Showbiz

Luôn bị chê "phá hit" của ca sĩ, Diệu Nhi tiết lộ sự thật bất ngờ phía sau

20/03/2022, 13:16
image

Diệu Nhi thường biết cách để mang tới những tràng cười cho khán giả, bất chấp phá hình tượng của mình.

Trong chương trình “Lời tự sự” mới đây, Diệu Nhi thổ lộ khá nhiều về hành trình trở thành diễn viên, những sự nỗ lực của cô để có thể thành công khi bản thân không phải người quá nổi trội về nhan sắc.

Theo Diệu Nhi, hồi nhỏ, cô chưa từng nghĩ mình sẽ làm diễn viên mà muốn làm những công việc như nhân viên ngân hàng. Thế nhưng, vì không muốn ngồi một chỗ ngồi bàn giấy, cô quyết định tham gia trường Sân khấu điện ảnh.

img

Diễn viên Diệu Nhi

Trong quá trình học tập tại đây, cô đã được các giáo viên nhận ra năng khiếu diễn hài. Từ đó, Diệu Nhi được khuyên nên phát triển khả năng của mình. Cô thừa nhận nhiều khi, chính bản thân cũng không hiểu vì sao mình diễn mà khán giả lại cười.

Càng diễn sân khấu nhiều, cô đúc rút dần kinh nghiệm để chọc cười khán giả. Từ từ, khi có nhiều cơ hội, cô phát triển các dạng vai hài kịch, dù bản thân vẫn mong được công nhận ở cả những dạng vai khác.

Nữ diễn viên khẳng định, mọi thứ của mình đều là tự nhiên chứ không phải cố tình diễn để xây dựng hình ảnh. Tất cả đều là tính cách thật khi cô thấy mình thoải mái.

“Mọi người nói tôi hay phá bài hit của ca sĩ, chê tôi hát dở nhưng thực tế tôi hát hay. Tôi thích những bài hát của các ca sĩ Hàn Quốc nên hát lại bằng tiếng Việt cho vui. Tôi làm trước mắt để thỏa mãn niềm vui của mình, sau đó mới quay clip để mọi người cùng xem và cùng thấy vui”, Diệu Nhi bật mí một trong những cách làm khán giả cười.

img

Diệu Nhi khá khiêm tốn khi nói về ngoại hình của mình

Tuy là người tự tin, nhưng Diệu Nhi khá khiêm tốn mỗi khi nói đến ngoại hình của mình. Cô cho biết thuở mới vào nghề, bản thân chỉ mong đi ra đường khán giả biết mình có đóng phim, chứ không dám mơ sẽ được nhớ tên.

Theo nữ diễn viên, những diễn viên có ngoại hình đẹp thường được ưu ái chọn thẳng vào vai chính. Còn cô, tự lượng sức mình nên cố gắng rèn giũa thực lực, chỉ hy vọng sẽ có ngày khán giả không quan tâm ngoại hình mà chỉ chú ý đến khả năng và thực lực của cô.

“Ngày xưa không ai nói rằng diễn thôi chưa đủ, phải có ngoại hình chỉn chu. Phải mặc đồ tươm tất, có ngoại hình sáng sủa. Do đó, tôi chỉ nghĩ cần cố gắng có thực lực là được. Sau khi diễn trên sân khấu xuống, tôi luôn ăn mặc lôi thôi. Tôi quên rằng nhiều khi người ta cũng nhìn bên ngoài để lựa chọn”, Diệu Nhi bộc bạch.

Chỉ sau này khi có điều kiện có ê-kíp hỗ trợ, thay đổi những hình ảnh, Diệu Nhi mới dần thấy mình đẹp hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.