Showbiz

Phủ nhận hẹn hò, Lâm Khánh Chi vẫn tình tứ ôm eo "tình trẻ tin đồn"

19/03/2022, 11:36

Lâm Khánh Chi và "người tình tin đồn" Song Duy cùng nhau ôm eo, đi thảm đỏ sự kiện.

Tại một sự kiện thời trang vào tối 18/3, Lâm Khánh Chi xuất hiện rạng rỡ hậu ly hôn với chồng cũ Phi Hùng. Ngoài Lâm Khánh Chi, sự kiện còn quy tụ dàn mỹ nhân của làng giải trí Việt như siêu mẫu Hà Anh, hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa khôi Thúy Vi, á hậu Phương Anh, Kim Duyên…

img

Lâm Khánh Chi xinh đẹp xuất hiện tại sự kiện hậu ly hôn

Lâm Khánh Chi khoe vẻ xinh đẹp, gợi cảm trong bộ đầm xanh như công chúa. Trước đó, cô gây tranh cãi bởi khuôn mặt mộc, nhưng tại sự kiện, người đẹp chuyển giới cho thấy nhan sắc tươi tắn, thăng hạng.

Đáng chú ý, cô sánh đôi bên “người tình tin đồn” Song Duy. Thời gian qua, cả hai liên tục sánh đôi bên nhau trong nhiều dự án, bộ ảnh của Lâm Khánh Chi. Điều này càng khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai.

img

Lâm Khánh Chi và Song Duy

Sau khi chia tay, Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng gây xôn xao dư luận. Lý do bởi Phi Hùng tố vợ cũ ngoại tình, khi còn trong cuộc hôn nhân với anh nhưng đã nhắn tin, bày tỏ sự băn khoăn trong việc chọn một người khác. Người mà Phi Hùng nhắc đến và cho là "người thứ ba" là diễn viên trẻ chưa có tên tuổi Song Duy.

Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi đã bác bỏ thông tin này. Ca sĩ chuyển giới khẳng định, mình và Song Duy chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết. 5 năm trong cuộc hôn nhân, cô chưa bao giờ có suy nghĩ yêu ai khác ngoài chồng mình, nên không thể có chuyện ngoại tình.

img

img

Cả hai liên tục có nhiều hình ảnh tình tứ

"Bản thân Chi cũng nghĩ và luôn tin tưởng anh Hùng, nên cuộc chia tay của vợ chồng tôi không có yếu tố của người thứ 3. Khi chia tay, dù muốn dù không thì nguyên nhân cũng đến từ hai phía. Vì vậy, tôi rất mong mọi người dù có yêu thương tôi cũng không tấn công hay làm phiền đến cuộc sống của người khác", nữ ca sĩ chia sẻ.

Mặc dù phủ nhận, nhưng giọng ca này vẫn liên tiếp chia sẻ những bộ ảnh, khoảnh khắc tình tứ bên Song Duy. Thậm chí dịp Tết Nguyên đán, cô còn về quê của diễn viên này cùng đón Tết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.