Showbiz

Lương Mỹ Kỳ bị đòi tước quyền đi thi quốc tế, Hương Giang phản ứng ra sao?

23/03/2022, 14:00
image

Lương Mỹ Kỳ, Á hậu 1 Miss International Queen Vietnam 2020 đang bị chỉ trích vì đáp trả khán giả với lời lẽ gay gắt và có phần “chợ búa".

Cụ thể, người đẹp chuyển giới bị nhiều người nhắc nhở sau khi có lỗi trình diễn gây tranh cãi tại show diễn của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Trong đó, cô thản nhiên xách váy đi catwalk, làm mất phom váy. Điều này khiến nhiều người cho rằng Lương Mỹ Kỳ thiếu tôn trọng thiết kế và NTK. Bản thân NTK Nguyễn Minh Tuấn cũng cho biết anh không thích cách xách váy này của người đẹp chuyển giới.

img

Lương Mỹ Kỳ bị khán giả đòi tước danh hiệu á hậu và truất quyền đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Thế nhưng, thay vì lắng nghe góp ý, Lương Mỹ Kỳ đã đáp trả. Cô cho biết, chiếc đầm khó đi vì bị quặp vào chân. Xách lên là việc đúng để người mẫu an toàn. “Chị thích diễn nét như vậy và chị muốn xách như vậy. Còn cái vấn đề ở đây đừng bao giờ chúng ta hùa theo một cái gì đó. Đừng bao giờ nghĩ số đông là đúng”, cô nói.

Không chỉ vậy, người đẹp Tiền Giang còn xưng “mày – tao” với khán giả: “Không phải thấy tao im là sợ, làm nghệ thuật đi rồi hiểu”.

Hành động này khiến dân mạng bất bình và tràn vào fanpage của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam để đòi tước danh hiệu của Lương Mỹ Kỳ. Đồng thời, nhiều người còn gửi thư, yêu cầu Hương Giang – nhà sản xuất của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Việt Nam chọn một người đẹp khác đại diện nước nhà đi thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2023.

BTC Miss International Queen Vietnam đã chính thức lên tiếng, nhận lỗi sai và gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã không quan tâm sát sao Lương Mỹ Kỳ, dẫn đến việc người đẹp có phát ngôn chưa đúng chuẩn mực của một á hậu.

img

Lương Mỹ Kỳ được cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới do Hương Giang tổ chức chọn đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

“Mong quý khán giả cho Lương Mỹ Kỳ một cơ hội để nhìn nhận lại bản thân và sẽ sớm gửi lời xin lỗi tới những người đã luôn quan tâm, theo dõi, yêu mến hành trình của em.

Về thông tin của các đại diện Việt Nam sẽ dự thi Miss International Queen sắp tới, BTC Miss International Queen Vietnam sẽ thông báo sớm nhất”, BTC cho hay.

Tuy nhiên, lời lên tiếng này vẫn không làm hài lòng công chúng. Trước sự việc này, Báo Giao thông đã liên hệ với hoa hậu Hương Giang. Song, đại diện của Hương Giang từ chối lên tiếng về vụ việc và cho biết, phát ngôn của ban tổ chức cũng là phát ngôn chính thức của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.