Showbiz

Lý Á Bằng phờ phạc, già đi trông thấy sau khi vỡ nợ

10/09/2022, 19:06

Lý Á Bằng xuất hiện phờ phạc, gương mặt mệt mỏi sau những biến cố liên tiếp khiến anh rơi vào tình cảnh phá sản, nợ nần ngập đầu.

Theo Sohu, Lý Á Bằng mới đây xuất hiện trong một livestream trực tiếp. Trong đó, anh giới thiệu về những món đồ trong ngôi nhà của mình, cũng như không gian phòng trà nơi nam diễn viên đang sinh sống ở quê.

Trong video, Lý Á Bằng diện một bộ quần áo trắng truyền thống đơn giản và đi giày vải giản dị.

img

Lý Á Bằng hiện đã về quê sinh sống với người vợ thứ hai

Căn phòng của diễn viên “Tiếu ngạo giang hồ” mang phong cách cổ điển. Từ cách bài trí, những bức tranh cổ, bàn ghế trong phòng đều mộc mạc, mang đậm kiến trúc trung hoa. Trước ống kính, anh thể hiện khả năng ăn nói khi giới thiệu về những món đồ trong phòng.

Tuy nhiên, nam diễn viên cũng gây chú ý khi trong buổi phát sóng, anh liên tục ngáp và gương mặt mệt mỏi. Nhiều năm qua, anh gần như không hoạt động trong làng giải trí nên ngoại hình cũng không được trau chuốt nhiều.

Anh gầy gò, già đi trông thấy sau khi trải qua những biến cố trong cuộc sống. Có thể nói so với các sao nam cùng tuổi, Lý Á Bằng giờ đây “xuống cấp” hơn nhiều.

img

img

Nam diễn viên trông phờ phạc, già đi nhiều sau khi rơi vào cảnh phá sản

Thời gian qua, Lý Á Bằng sống trong cảnh nợ nần và làm ăn thua lỗ. Anh liên tục bị xử thua kiện trong nhiều vụ việc làm ăn, phải bồi thường số tiền hàng chục triệu USD cho các đối tác.

Trước khi rơi vào cảnh làm ăn thất bại, thua lỗ dẫn tới nợ nần, anh từng được coi là "đại gia ngầm" của showbiz Trung Quốc khi sở hữu chuỗi nhà hàng, bất động sản có tiếng.

Lý Á Bằng, sinh năm 1971, nổi tiếng với vai Quách Tĩnh trong “Anh hùng xạ điêu” đóng cùng Châu Tấn và vai Lệnh Hồ Xung trong “Tiếu ngạo giang hồ”. Sự thành công vang dội của các bộ phim đã đưa tên tuổi Lý Á Bằng lên một tầm cao mới. Nam diễn viên được đánh giá cao tài năng diễn xuất dù ngoại hình không mấy nổi trội.

img

Lý Á Bằng và người vợ hiện tại kém anh 19 tuổi

Nam tài tử từng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ với ca sĩ Vương Phi. Cả hai có một cô con gái không may bị hở hàm ếch. Sau ly hôn, Lý Á Bằng giành quyền nuôi con gái Lý Yên. Tài tử cũng tuyên bố giải nghệ để tập trung vào kinh doanh và chăm sóc con.

Tới khi con gái lên cấp hai và ra nước ngoài học tập, anh mới dành thời gian cho các mối quan hệ cá nhân. Hiện tại, anh đang chung sống với người vợ thứ hai, Hải Hà Kim Hỷ, kém anh 19 tuổi. Cả hai đón con gái đầu lòng từ cuối tháng 4 vừa rồi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.