Showbiz

Lý Dịch Phong hành động lạ sau khi vướng tin bị bắt vì mua dâm

11/09/2022, 09:50
image

Lý Dịch Phong và công ty quản lý đã có phản hồi chính thức về tin đồn bị bắt vì mua dâm, nhưng bỏ ngỏ tin đồn bị "phong sát".

Đêm 10/9, trên Weibo, phía công ty quản lý của Lý Dịch Phong đã đưa ra văn bản phản hồi về thông tin anh có liên quan đến việc bị bắt vì mua dâm, môi giới mại dâm.

img

Lý Dịch Phong

Theo đó, phía Lý Dịch Phong khẳng định không làm gì sai pháp luật, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp. Anh nói tin đồn sai sự thật, do những kẻ có ác tâm muốn làm tổn hại hình ảnh của anh.

Lý Dịch Phong thông qua công ty quản lý tuyên bố sẽ kiện những người đưa tin sai sự thật. "Rất xin lỗi vì đã làm phiền mọi người. Tôi khẳng định bản thân chưa từng làm những chuyện như lời đồn trên mạng. Tôi hy vọng ba chữ Lý Dịch Phong trong mắt công chúng là người có trách nhiệm, chứ không phải một người mỗi ngày chỉ đăng văn bản luật sư bác bỏ tin đồn sai sự thật", anh khẳng định.

Lý Dịch Phong đăng lại bài viết này của công ty quản lý lên trang cá nhân. Tuy nhiên, sau vài tiếng đăng bài, anh đã ẩn bài viết.

img

Lý Dịch Phong từng được fan vây kín 4 tầng của trung tâm thương mại để chào đón

Đáng chú ý, phát ngôn mới nhất của phía Lý Dịch Phong không hề nhắc đến chuyện anh đột ngột không xuất hiện tại các hoạt động giải trí những ngày gần đây, theo kế hoạch đã tiết lộ trước đó.

Cụ thể, Sinchew cho biết, trước lễ Trung thu khoảng nửa tháng, Lý Dịch Phong tiết lộ sẽ tham gia Dạ tiệc do CCTV tổ chức. Trong danh sách nghệ sĩ biểu diễn được công bố trên Weibo của CCTV, có tên Lý Dịch Phong. Song, trước giờ đêm nhạc diễn ra, danh sách này không còn tên tài tử. Anh cũng không biểu diễn tiết mục nào.

iFeng cho biết thêm, từ chiều 10/9, Viện kiểm sát Nhân dân Tối cao Trung Quốc xóa mọi thông tin từng đăng về Lý Dịch Phong. Các trang chính của Giải thưởng Kim Ưng, Giải thưởng Hoa Đỉnh hiện xóa mọi bài viết liên quan đến nam diễn viên.

QQ nhận định, động thái xóa tên người nổi tiếng khỏi giải thưởng, bài quảng bá hay cắt sóng chỉ xảy ra khi họ vướng bê bối nghiêm trọng. Triệu Vy, Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

img

Tạo hình của Lý Dịch Phong trên màn ảnh

Trước đó, ngày 6/9, Lý Dịch Phong bị đồn dính scandal mua dâm nên bị bắt, tuy nhiên anh livestream phủ nhận.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, từng được xếp vào nhóm "Tứ đại lưu lượng", tức 4 nghệ sĩ trẻ nổi tiếng và có lượng fan hùng hậu nhất Trung Quốc, cùng Dương Dương, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm.

Anh từng tham gia đóng chính nhiều phim như: "Thiên kim quy lai", "Cổ kiếm kỳ đàm"... gặt hái thành công lớn về tỷ lệ người xem.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.