Showbiz

Mạc Hồng Quân hạnh phúc cưới vợ dù liên tục làm LyKute tổn thương

07/06/2016, 09:05
image

Có nhiều ý kiến phản đối, chê trách Mạc Hồng Quân làm tổn thương Ly Kute trước ngày cưới Kỳ Hân.

1_85169

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa hết ồn ào

Chiều qua (6/6), trên trang cá nhân của người mẫu Kỳ Hân đăng tải hậu trường chụp ảnh đám cưới với Mạc Hồng Quân thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Theo thông tin báo chí tiết lộ, lễ cưới giữa Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sẽ diễn ra vào ngày 21/6 tới đây. Hiện tại, cả hai đã gửi thiệp mời tới bạn bè thân thiết.

Trước động thái bất ngờ của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chúc phúc cho cặp đôi, vui mừng vì trải qua nhiều tháng yêu đương sóng gió, họ đã quyết định đi đến hôn nhân để chứng tỏ tình yêu.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến phản đối, chê trách Mạc Hồng Quân làm tổn thương Ly Kute trước ngày cưới.

Bởi cách đây chỉ một tháng, khi tin đồn chuẩn bị làm đám cưới xuất hiện, nam cầu thủ này đã phủ nhận và cho biết hai người đang quá bận rộn, mỗi người một nơi nên không hề có chuyện chụp ảnh cưới. Mãi cho đến khi hình ảnh hậu trường đám cưới được hé lộ, người ta mới vỡ lẽ rằng đó dường như là cách đánh lạc hướng dư luận của Mạc Hồng Quân trước khi chính thức công bố hỷ sự.

Không chỉ như vậy, thời gian vừa qua, Mạc Hồng Quân liên tục nhắc đến Ly Kute và con trai. Thậm chí, trong lần gần nhất anh còn chia sẻ bài viết của một chàng trai mà chàng cầu thủ này cho rằng giống hệt hoàn cảnh của mình. Mạc Hồng Quân cũng mong được như chàng trai đó, được hàn gắn mối quan hệ với bạn gái cũ, được làm tròn trách nhiệm làm cha của mình.

Nhiều người khi đó còn lầm tưởng Mạc Hồng Quân muốn níu kéo, muốn sự tha thứ của Ly Kute để trở về bên nhau cùng nhau chăm sóc cho cậu con trai. Thế nhưng, dự đoán đó đã sai lầm bởi khi ấy Mạc Hồng Quân đã chuẩn bị làm đám cưới với Kỳ Hân.

ky-han-va-mac-hong-quan-da-di-phat-thiep-moi-cuoi-

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân hạnh phúc chuẩn bị đám cưới

Trong một cuộc phỏng vấn, Mạc Hồng Quân đã có những chia sẻ thẳng thắn và sự thật xoay quanh vấn đề này. Chàng cầu thủ 9X cho biết, anh và Ly kute đã chia tay nhau, để hàn gắn là rất khó. Vì tình cảm phải bắt đầu từ hai phía, nhưng khi đã dừng lại rồi, nghĩa là không thể cứu vãn được nữa thì cả hai mới dừng lại.

Đồng thời, Mạc Hồng Quân khẳng định, Ly kute là người hiểu chuyện. Thực ra cô là người tốt, chỉ là giữa hai người có những chuyện không thể hàn gắn. Nhưng trên hết, con trai Khoai tây vẫn là điều không bao giờ có thể thay đổi. Trong cơ thể của bé đang chảy dòng máu của anh.

Vậy nên, chắc chắn sẽ có ngày mẹ bé sẽ cho anh được gặp và được thực hiện nghĩa vụ làm cha với Khoai tây. Mạc Hồng Quân cũng đã có kế hoạch tích lũy để dành cho Khoai tây một khoản để chăm sóc bé.

Liên tục nhắc đến mẹ con Ly Kute, nhiều người cho rằng đây tiếp tục là hành động làm tổn thương bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân. Bởi lẽ, giờ đây nếu đặt người cũ và người mới cạnh nhau, ai cũng có thể nhận thấy một người đang chịu quá nhiều thiệt thòi vì phải vất vả nuôi con, còn một người đang tận hưởng hạnh phúc bất tận.

Và nếu quả như thế, Mạc Hồng Quân có lẽ không oan khi không nhận được sự chúc phúc và  chịu chỉ trích từ công chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.