Showbiz

Mâu Thủy bày cách vượt thị phi showbiz: "Nếu sai, phải xin lỗi"

08/11/2020, 08:14

Mâu Thủy cho rằng, những người nổi tiếng khó tránh khỏi thị phi hay các "drama" trong làng giải trí.

img
Mâu Thủy cho biết, nghề người mẫu luôn có nhiều cám dỗ thường trực

Xuất hiện trong chương trình Cầu thủ nhí 2020 mới đây, người mẫu Mâu Thuỷ đã có những chia sẻ chân thật về bí quyết vượt qua những lời thị phi, tiêu cực của công chúng dành cho mình. Xuất thân là Quán quân Next Top Model 2013 và sau đó giành ngôi vị á hậu hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, bản thân Mâu Thủy cũng luôn sống trong nhiều thị phi, soi mói của dư luận.

Theo chân dài này, người nổi tiếng khó tránh khỏi những lời nhận xét tiêu cực của công chúng, nhất là khi bản thân làm điều gì đó khiến người khác không hài lòng. Bản thân Mâu Thủy cũng không ít lần gây tranh cãi với những sự việc như vô tư gác chân lên ghế khi xem phim ngoài rạp, phát ngôn vạ miệng "người mẫu không thể thành hoa hậu"...

img
Mâu Thủy cho rằng nếu làm sai, phải xin lỗi và sửa sai

"Để vượt qua những lời thị phi, tôi phải luôn tự vấn bản thân rằng, "thực sự mình có làm sai hay không?". Nếu không, việc gì mình phải đi giải thích. Nhưng nếu đó là sự thật, nhất thiết phải nói lời xin lỗi và sẽ sửa sai sau này. Việc xử lý các biến cố ở trong điều luật là phải biết nói không với mọi cám dỗ và những gì không phải mình làm ra. Chắc chắn, để làm được điều đó, bản thân phải có tư duy trưởng thành, đó chính là sự bản lĩnh", nữ người mẫu chia sẻ.

Không chỉ vậy, Mâu Thuỷ còn cho biết bản thân cô không dễ dàng khi theo đuổi nghề người mẫu. Cô phải vượt qua nhiều cám dỗ thường trực mỗi ngày, thậm chí nhỏ nhặt như chuyện ăn uống để giữ gìn vóc dáng. Chính những cám dỗ ấy là rào cản luôn thường trực, cản trở cô trên con đường trở thành một người mẫu nổi tiếng.

“Nếu tôi mập, sẽ không thể làm nghề được. Đồ ăn mà không bỏ được, khó trở thành người nổi tiếng được", á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thổ lộ.

Giữa lúc những ngày qua, làng giải trí Việt liên tục có nhiều ồn ào xoay quanh những nhân vật như hoa hậu chuyển giới Hương Giang với cuộc chiến cùng antifan, ca sĩ Thủy Tiên thiện nguyện ở miền Trung... chia sẻ của Mâu Thủy khiến nhiều người suy ngẫm. Hàng loạt thị phi luôn xảy ra trong showbiz và thậm chí, ngay cả khi nhân vật chính lên tiếng xin lỗi cũng không làm tình hình dịu đi.

Hương Giang xin lỗi nhưng vẫn bị kêu gọi tẩy chay. Thủy Tiên xin lỗi các antifan và bác trưởng xóm ở Hải Lăng (Quảng Trị) nhưng vẫn bị đánh giá là lời xin lỗi thiếu chân thành, khiến cô tiếp tục bị nhiều người chỉ trích nặng nề.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.