Showbiz

Mê đắm nhan sắc mỹ nhân từng chung sống với đại gia nghìn tỷ Phước Sang

17/11/2021, 16:35
image

Trước khi gặp biến cố vì "ông bầu" Phước Sang làm ăn thua lỗ, diễn viên Kim Thư từng được mệnh danh là mỹ nhân màn ảnh một thời.

Những ngày qua, thông tin diễn viên Kim Thư - vợ cũ của "ông bầu" Phước Sang thường xuyên bị chủ nợ của chồng cũ làm phiền, thậm chí đe dọa mẹ con cô phải trả nợ gây xôn xao dư luận.

Kim Thư sinh năm 1978 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật với mẹ ruột là Trang Kim Yến - nữ ca sĩ đình đám thập niên 1980.

img

Kim Thư và mẹ là nghệ sĩ Trang Kim Yến

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Kim Thư sớm bộc lộ những tố chất của một người nghệ sĩ thứ thiệt. Cô có khả năng diễn xuất và giọng hát ổn, thậm chí nhiều người cũng từng khuyên cô nối nghiệp mẹ mình.

Tuy nhiên, sau này, Kim Thư lại bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7. Năm 2005, Kim Thư tình cờ có được vai diễn Hoài Thư trong Lục Vân Tiên và lập tức ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả.

Liên tiếp sau đó, cô được đảm nhận những vai diễn quan trọng ở các dự án phim nổi tiếng như: "Hồn Trương Ba, da hàng thịt" (2005), "Khi đàn ông mang bầu" (2005), "Đẻ mướn" (2006), "Võ Lâm truyền kỳ" (2007), "Hello Cô Ba" (2011). Đây đều là những tác phẩm ăn khách thời điểm ra mắt và đưa Kim Thư trở thành một "ngôi sao phòng vé" thời điểm đỉnh cao nhất.

img

Phước Sang từng bị vỡ nợ sau khi đầu tư 1.000 tỷ đồng vào bất động sản

Cuộc sống hôn nhân giàu có và viên mãn chẳng kéo dài bao lâu khi chồng cũ của cô - "ông bầu" Phước Sang bắt đầu kinh doanh thua lỗ. Cả gia đình rơi vào cảnh khốn đốn vì nợ nần và thường xuyên bị xã hội đen đe dọa.

Cuối năm 2012, nữ diễn viên thừa nhận đã ly dị Phước Sang. Sau đó, bà mẹ hai con phải hứng chịu không biết bao nhiêu lời đồn thổi, chỉ trích nặng nề từ phía dư luận.

Vì biến cố gia đình, Kim Thư đành buông bỏ hào quang của nghiệp diễn để lao vào buôn bán, kinh doanh kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Hiện, Kim Thư là bà chủ một nhà hàng ở TP.HCM. Rất lâu chị không đóng phim hay xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào với tư cách nghệ sĩ.

Không chỉ có sự nghiệp đình đám một thời, nhan sắc của Kim Thư cũng được xếp vào hàng những mỹ nhân hàng đầu showbiz những năm 2000.

Đến nay, ở tuổi U50, Kim Thư vẫn giữ được nét đẹp của thời con gái với sống mũi thẳng, khuôn mặt trái xoan. Bà mẹ hai con vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp dù trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Ngắm một số hình ảnh của diễn viên Kim Thư:

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.