Showbiz

Miss World Vietnam 2022 có thí sinh “dao kéo”?

20/04/2022, 20:10

2022 là năm đầu tiên Miss World Vietnam chấp nhận thí sinh can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Miss World Vietnam 2022 đang bước vào hành trình với những hoạt động và các cuộc thi bên lề, để tìm ra cô gái xuất sắc nhất cho chiếc vương miện.

Ngày 24/4, vòng Chung khảo toàn quốc sẽ diễn ra, để chọn ra top 40 cô gái bước vào vòng Chung kết.

img

Các thí sinh của Miss World Vietnam 2022

Đây là năm đầu tiên, cuộc thi thay đổi tiêu chí, chấp nhận thí sinh can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, theo hoa hậu Hà Kiều Anh - Phó trưởng BGK, cuộc thi chỉ chấp nhận những trường hợp "dao kéo" nhẹ. Tiêu chí cuộc thi vẫn là hướng tới nét đẹp tự nhiên.

“Các thí sinh về căn bản phải đẹp. Thí sinh có thể sửa chút về răng, mũi thì chấp nhận được, nhưng thay đổi hoàn toàn gương mặt, can thiệp quá sâu vào thẩm mỹ sẽ không được chấp nhận so với tiêu chí cuộc thi”, Hà Kiều Anh cho hay.

Vị Giám khảo này cũng khẳng định đến thời điểm hiện tại, Top 64 thí sinh bước vào vòng chung khảo toàn quốc “đều xinh đẹp, tự nhiên, hài hoà”.

img

Theo hoa hậu Hà Kiều Anh, các thí sinh năm nay đều đẹp tự nhiên, hài hòa

Nam Em là một trong những điển hình về việc không ít lần nghi vấn từng “trùng tu” nhan sắc. Nhiều người cho rằng, cô đã nhấn mí để có nhan sắc xinh đẹp hơn. Loạt hình ảnh trong quá khứ và hiện tại của người đẹp khác nhau khá lớn khi hiện tại, cô có mí mắt rõ hơn, mũi hẹp hơn…

Trước những tin đồn can thiệp thẩm mỹ, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 từng lên tiếng khẳng định, mình hoàn toàn đẹp tự nhiên.

img

Nam Em từng nhiều lần vướng nghi vấn "dao kéo"

Nam Em cũng là một trong những thí sinh gây chú ý nhất trong cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, theo hoa hậu Hà Kiều Anh, sẽ không có một sự ưu ái nào cho những thí sinh từng đoạt giải các cuộc thi nhan sắc khác. Các thí sinh được đối xử công bằng, tất cả phải nỗ lực, thể hiện mình một cách tốt nhất.

“Các thành viên BGK công tâm đánh giá, nhìn nhận tất cả các thí sinh ai cũng như ai, dù có là người đã nổi tiếng, dù có danh hiệu Top tại đấu trường thế giới thì không có gì thay đổi, không có bất cứ sự ưu ái nào", Hà Kiều Anh khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.