Showbiz

Một huấn luyện viên Rap Việt chuẩn bị cưới vợ

27/07/2023, 21:57

Sau hơn 10 năm gắn bó, cặp đôi đình đám trong giới underground BigDaddy và Emily sẽ tổ chức lễ cưới vào tối 3/8.

Mới đây trên trang cá nhân, Emily đã chia sẻ loạt hình ảnh thiệp cưới được gửi đến người thân, bạn bè. Thiệp cưới được thiết kế theo phong cách đơn giản, hình ảnh cặp đôi làm điểm nhấn.

Theo đó, lễ cưới của BigDaddy và Emily sẽ được tổ chức vào tối 3/8 tới. Địa điểm tổ chức hôn lễ không được tiết lộ.

img

Thiệp cưới của BigDaddy và Emily được thiết kế theo phong cách đơn giản.

Rapper Suboi sau đó cũng đăng ảnh thiệp cưới và ngầm xác nhận chuyện tham dự ngày trọng đại của BigDaddy và Emily. Cô viết: "Rồi, chuẩn bị ăn cưới chúc hai bạn đầu bạc trăm năm".

BigDaddy và Emily là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Việt. BigDaddy và Emily bắt đầu quen biết nhau từ năm 2009 khi đàng trai từ Nga trở về Việt Nam.

Đến năm 2011 mới chính thức nói lời yêu nhau. Năm 2016, cặp đôi đón con trai đầu lòng tên Bảo Nguyên vào năm 2016 và một năm sau đó là con gái Bảo Uyên.

Thế nhưng đầu năm 2019, cặp đôi mới chính thức công khai hình ảnh của 2 bé và xác nhận đã kết hôn.

Cặp sao thừa nhận rằng việc có con là sự cố, thế nhưng đó không phải là lý do họ “giấu” con mà là muốn có khoảng thời gian riêng tư để vun vén cho gia đình.

Không chỉ trong cuộc sống, BigDaddy và Emily còn đồng hành cùng nhau trong công việc. Đến nay, cặp sao thành công khi cho ra mắt nhiều ca khúc kết hợp cùng nhau và được đón nhận như: "Mượn rượu tỏ tình", "Ô sao bé không lắc", "Hâm nóng"...

Ngoài ra, cả hai còn thường xuyên tham gia các gameshow, sự kiện cùng nhau.

img

Gia đình nhỏ hạnh phúc của BigDaddy và Emily.

BigDaddy tên thật là Trần Tất Vũ, sinh năm 1991 tại Hà Nội. Anh được đánh giá là một trong những rapper đình đám nhất làng giải trí Việt hiện nay.

Anh sở hữu chất giọng trầm ấm, giọng rap bắt tai, màu sắc âm nhạc đa dạng, khi vui tươi, khi nhẹ nhàng sâu lắng... dễ dàng kết hợp với nhiều ca sĩ khác để có những bản nhạc được đón nhận mạnh mẽ.

Tên tuổi của anh gắn liền với những bản hit đình đám như: "Tình yêu màu nắng", "Nóng", "Về nhà ăn tết", "Nói với em"...

Năm 2020, BigDaddy ngồi ghế nóng chương trình King of Rap cùng với LK, Datmaniac, Lil Shady. Hai thành viên trong đội của BigDaddy là Hiếu Thứ Hai và Pháo có sự nghiệp thăng tiến sau khi chương trình kết thúc.

Năm nay, nam rapper tiếp tục ngồi ghế nóng chương trình Rap Việt cùng với Thái VG, Andree Right Hand, B Ray.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.