Quốc tế

M.U gặp khó trước trận quyết định vé Champions League

10/05/2016, 16:39

M.U sẽ không có được sự phục vụ của một loạt trụ cột trước trận gặp West Ham.

martial-mu

Martial không thể ra sân vì chấn thương

Vào lúc 1h45 rạng sáng mai (11/5), M.U sẽ có trận đá bù Ngoại hạng Anh với West Ham. Hiện tại, Quỷ đỏ đang đứng thứ 5 trên BXH với 63 điểm. Tuy nhiên, M.U chỉ kém đội đứng thứ tư là Man City 2 điểm. Đồng nghĩa với việc nếu giành trọn 3 điểm trước West Ham, thầy trò HLV van Gaal sẽ vươn lên xếp thứ 4 và tràn trề cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới bởi Ngoại hạng Anh chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại.

Mặc dù vậy, trước cuộc đọ sức với West Ham, M.U đã nhận tin xấu khi tiền đạo Martial không thể ra sân do chấn thương. Cầu thủ người Pháp là chân sút chủ lực của đội chủ sân Old Trafford với 9 pha lập công từ đầu mùa. Thiếu vắng Martial, M.U sẽ mất một mũi khoan lợi hại trên hàng công. Trong trường hợp xấu nhất, Martial thậm chí sẽ phải nghỉ nốt trận cuối vòng bảng.

Không chỉ mất Martial, M.U còn không có được sự phục vụ của các một số trụ khác như: Fellaini (thẻ đỏ); Luke Shaw, Schweinsteiger (chấn thương).

Cũng liên quan tới Quỷ đỏ, gần đây có thông tin BLĐ đội bóng này vẫn đặt niềm tin vào HLV van Gaal.Bên cạnh đó, sẽ không có chuyện HLV Mourinho được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng vào mùa hè năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.