Showbiz

Mỹ nhân đẹp nhất lịch sử màn ảnh Hong Kong xuất hiện "teen" hết cỡ

07/01/2022, 16:09

Vương Tổ Hiền xuất hiện trong hình ảnh khá trẻ trung, rất "teen" và thấy dấu hiệu tăng cân ở tuổi ngoài ngũ tuần.

Sohu thông tin, Vương Tổ Hiền mới đây gây chú ý khi xuất hiện tại một ngôi chùa. Trong đó, cô diện áo nâu sòng giản dị, mái tóc dài buộc cao đuôi ngựa, giúp đại mỹ nhân ngày nào trẻ trung hơn. Nhìn qua, khó ai tin cô là người đã ở tuổi 54.

img

Vương Tổ Hiền xuất hiện trong hình ảnh giản dị, trẻ trung ở tuổi 54

Vương Tổ Hiền có thân hình khá đầy đặn, khuôn mặt tròn trịa thấy rõ. Cựu diễn viên đeo khẩu trang nhưng vẫn cho thấy sự rạng rỡ của mình thông qua ánh mắt. Trong cuộc trò chuyện, cô thể hiện niềm vui quá ánh mắt biết cười.

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên lại xuất hiện trên truyền thông. Từ năm 2005, Vương Tổ Hiền đã tuyên bố vĩnh viễn rút khỏi showbiz. Do đó, các thông tin về cựu diễn viên cũng khá hiếm hoi. Tuy nhiên, thi thoảng cô vẫn cập nhật hình ảnh của mình trên mạng xã hội.

img

Ở tuổi 54, nữ diễn viên chọn sống một mình ở Canada

Ở tuổi 54, Vương Tổ Hiền sống khá dư giả. Cô không lập gia đình, lựa chọn cuộc sống bình thường và tự do.

Vương Tổ Hiền sinh năm 1967, gia nhập showbiz khi mới 17 tuổi. Sau đó, nhờ diễn xuất của mình, nữ diễn viên nhanh chóng trở thành ngôi sao của màn ảnh Hong Kong vào thập niên 80 - 90.

Cô từng hợp tác với những siêu sao như Trương Quốc Vinh, Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát… tạo nên những tác phẩm kinh điển trên màn ảnh.

Nhiều bộ phim nổi tiếng có Vương Tổ Hiền tham gia như “Thanh Xà Bạch Xà”, “Đông Phương Bất Bại: Phong Vân tái khởi”, “Thiện nữ u hồn”…

img

Vương Tổ Hiền là ngôi sao đình đám thập niên 80-90

img

Vương Tổ Hiền là đại mỹ nhân đình đám một thời của màn ảnh Hong Kong

Cô cũng được mệnh danh là Mỹ nhân đẹp nhất lịch sử màn ảnh Hong Kong với nhanh sắc thanh thuần, khí chất, ngọt ngào pha nét cổ điển. Vương Tổ Hiền là một trong bốn đại mỹ nhân của làng giải trí Kong Kong cùng Trương Mạn Ngọc, Chung Sở Hồng và Quan Chi Lâm.

Cô từng trải qua hai cuộc tình ồn ào với ca sĩ Tề Tần và tỷ phú Hồng Kông - Lâm Kiến Nhạc. Ở cả hai cuộc tình, cô đều có cái kết cay đắng. Sau những đau khổ trong chuyện tình cảm, nữ diễn viên chọn cách sống một mình, không cần đàn ông.

Sau khi rời làng giải trí, Vương Tổ Hiền một mình sang Canada định cư. Cô dành thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống, chăm sóc chú chó cưng và chuyên tâm nghiên cứu Phật pháp.

Dù đã ở tuổi ngoài ngũ tuần, đại mỹ nhân ngày nào vẫn xinh đẹp và trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật nhờ cách ăn mặc.

img

Ở tuổi U60, Vương Tổ Hiền vẫn ăn mặc như thiếu nữ tuổi teen

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.