Showbiz

Nam Em ăn mặc xuề xòa, cùng thí sinh hoa hậu làm phiên chợ "0 đồng"

15/07/2022, 22:45

Nam Em cùng nhóm thí sinh Miss World Vietnam 2022 lựa chọn phiên chợ "0 đồng" để làm dự án nhân ái “Phiên chợ tử tế”.

Miss World Vietnam đang bắt đầu những phần thi dự án nhân ái để chọn ra thí sinh giành giải Người đẹp nhân ái. Nhóm 8 thí sinh gồm Nguyễn Thị Lệ Nam Em (SBD: 088), Nguyễn Đoàn Hải Yến (SBD: 305), Nguyễn Trần Khánh Linh (SBD: 526), Đặng Thị Kim Thoa (SBD: 548), Nguyễn Hoài Phương Anh (SBD: 146), Lê Nguyễn Bảo Ngọc (SBD: 228), Phạm Khánh Nhi (SBD: 486), Đinh Thị Hoa (SBD: 400) vừa thực hiện dự án “Phiên chợ tử tế”.

img

Dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022 đến bệnh viện thực hiện dự án nhân ái

Trong phần thi "Người đẹp nhân ái", Nam Em tiếp tục gây chú ý với sự giản dị, khác biệt hẳn với các thí sinh trong nhóm thực hiện dự án “Phiên chợ tử tế”. Người đẹp ăn mặc giản dị, có phần xuề xòa và để mặt mộc, trong khi hầu hết các thí sinh đều trang điểm kỹ càng và luôn thể hiện phong thái, phong cách của mình.

Nam Em là một trong những thí sinh luôn là tâm điểm chú ý tại cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 vì độ nổi tiếng đi kèm tai triếng trong showbiz.

Bỏ qua những tai tiếng, cô được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá tại cuộc thi với những kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc của mình. Có thể thấy tham gia cuộc thi, người đẹp cũng tích cực xây dựng lại hình ảnh của mình.

img

Nam Em có phần xuề xòa so với các thí sinh khác khi làm dự án nhân ái

img

Cô cũng để gương mặt mộc mạc, không phấn son kỹ càng

Các người đẹp đã thống nhất xây dựng một phiên chợ “0 đồng”. Hàng hóa đều được “bán” đi bởi những tấm lòng nhân ái. Đối tượng khách hàng là những bệnh nhân của bệnh viện Quân y 175.

Tại đây, các cô gái đã gặp gỡ, trò chuyện và chia sẻ với bệnh nhân Nhật và cô Phạm Thị Thuần - mẹ của bệnh nhân, người đang chịu căn bệnh “bạch cầu cấp”. Lắng nghe những tâm sự của hai mẹ con, các thí sinh bày tỏ sự đồng cảm với hoàn cảnh khó khăn mà hai mẹ con đang gặp phải.

img

Bệnh nhân Nhật và mẹ là cô Phạm Thị Thuần

Để cùng thực hiện một dự án với quy mô lớn, các thí sinh đã tìm đến sự “giúp sức” từ anh Nguyễn Hoài Thanh - chủ tiệm cắt tóc giá “2.000 đồng” và “má Ba” - cô Nguyễn Thị Nga, người đã hy sinh thời gian chạy chữa bệnh ung thư của mình để hoàn thành may đo 100 chiếc quần cho người già.

img

Cô Nguyễn Thị Nga đã hy sinh thời gian chữa ung thư để may 100 chiếc quần cho người già

Trước hai nhân vật truyền cảm hứng này, các thí sinh bày tỏ bản thân được tiếp thêm động lực, mở lời mời cùng nhau thực hiện dự án này.

Ngày diễn ra phiên chợ, các thí sinh đã cùng sắp xếp bàn ghế, phân loại hàng hóa và chuẩn bị những lá phiếu mua hàng trị giá “0 đồng” gửi tặng các bệnh nhân ghé đến với phiên chợ. Dự án được kỳ vọng tiếp thêm sức mạnh, động viên cho các bệnh nhân tại bệnh viện Quân y 175 vượt qua căn bệnh hiện tại.

img

img

img

Các người đẹp làm dự án nhân ái "phiên chợ 0 đồng"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.