An ninh hình sự

Nam sinh Quảng Bình bị đánh trước cổng trường vẫn đang hôn mê

30/10/2021, 12:47

Công an tỉnh Quảng Bình đã tạm giữ 2 đối tượng hành hung dã man, đấm đá liên tiếp vào mặt khiến nam sinh bất tỉnh ngay trước cổng trường.

Sáng 30/10, thông tin từ UBND xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 đối tượng hành hung rất dã man một nam sinh trước Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Trước đó, sự việc xảy ra vào trưa 29/10, được video clip lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt, đã gây bức xúc cho người xem.

img

Nam sinh bị đánh dã man ngay trước trường học. Ảnh cắt từ clip.

Theo hình ảnh ghi lại, sau giờ tan trường, nam sinh Trần H.H. (trú tại xã Quảng Phương, là học sinh lớp 12 Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm) bị 2 đối tượng hành hung rất dã man, đấm đá liên tiếp vào mặt. Thậm chí có đối tượng còn lấy cục đá ném thẳng vào người.

Bị hành hung rất dã man nhưng nam sinh không thể chống cự, chỉ biết ôm đầu nằm dưới đất và bị đạp rơi xuống vũng nước phía bên đường.

Vụ việc xảy ra có rất đông học sinh và bạn bè chứng kiến, một số đã vào can ngăn nhưng nạn nhân vẫn bị tấn công dữ dội, rất đau đớn…, có học sinh còn dùng máy điện thoại để quay lại sự việc.

Sau khi hành hung nam sinh, các đối tượng lên xe máy rời khỏi hiện trường. Em Trần H. H được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình theo dõi sức khỏe.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Lê Hồng Việt - Chủ tịch UBND xã Quảng Phương cho biết, sau khi nắm được thông tin vào khoảng 19h cùng ngày (29/10) lực lượng Công an đã bắt giữ đối tượng Phan Hoài Giang Hoàng và Phan Ngọc Khánh (cùng trú tại xã Quảng Lưu, huyện Quảng Trạch, là học sinh vừa ra trường) để điều tra làm rõ.

“Nguyên nhân ban đầu được biết, các học sinh này đều học cùng trường, do trước đây có mâu thuẫn với nhau nên sau khi ra trường đã trở lại hành hung nam sinh đang học lớp 12.

Sáng nay, người nhà em Trần H.H. cho biết, hiện em vẫn đang bị hôn mê và các y bác sĩ tiếp tục theo dõi.

Để bảo đảm an ninh học đường, lực lượng chức năng kiên quyết xử lý nghiêm vụ việc theo đúng quy định của pháp luật” ông Việt cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.