Showbiz

“Ngã ngửa” hậu trường thần tượng Kpop giao lưu trực tuyến với fan

11/07/2022, 14:34

Những hình ảnh hậu trường của các thần tượng khi quay giao lưu trực tuyến với người hâm mộ gây bất ngờ vì không có sự riêng tư.

Từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, nhiều thần tượng Kpop đã chuyển hướng từ việc tổ chức các buổi gặp gỡ fan meeting sang hình thức giao lưu trực tuyến.

Nhiều sự kiện gọi video trực tuyến còn cho phép người hâm mộ có thể trò chuyện 1:1 với thần tượng của mình. Các nghệ sĩ sẵn sàng làm theo những yêu cầu của người hâm mộ để làm vui lòng họ.

img

Các thành viên của nhóm Winner ngồi đối diện nhau và gọi điện trực tuyến giao lưu với người hâm mộ

Thế nhưng theo Allkpop, những hình ảnh hậu trường của các buổi trò chuyện gọi video trực tuyến mới đây đã được hé lộ. Sau hậu trường, dân mạng ngỡ ngàng khi các nghệ sĩ không có bất cứ sự riêng tư nào.

Cụ thể, trong một sự kiện gọi video với fan gần đây của nhóm Winner, bốn thành viên đã ngồi đối diện nhau ở một bàn và ai gọi điện video của người nấy. Các nhân viên trong công ty đã đứng gần đó để theo dõi các thành viên.

Trước đó, trong các cuộc gọi trực tuyến với fan của nhóm Seventeen, mỗi thành viên trong nhóm được một nhân viên ngồi ở đối diện để đảm bảo không lọt vào khung hình của nghệ sĩ. Các nhân viên này nghe mọi cuộc trò chuyện và nhắc các thần tượng biết khi nào cuộc gọi bắt đầu và khi nào kết thúc.

img

Mỗi thành viên trong nhóm Seventeen đều có một nhân viên giám sát khi họ giao lưu với fan

Những hình ảnh này khiến nhiều người bất ngờ bởi các nghệ sĩ hoàn toàn mất đi sự riêng tư cần có. Dù là gọi điện giao lưu với fan, họ cũng bị quản lý, theo dõi mọi cuộc trò chuyện. Thậm chí trong những cuộc trò chuyện ấy, đôi khi người hâm mộ còn yêu cầu thần tượng làm đủ thứ kỳ quặc như “aegyo” (làm trò đáng yêu” hoặc giả tiếng động vật.

“Tôi cá là các thành viên Winner phải nhịn cười khi giao tiếp bằng mắt với các thành viên khác ở bàn đối diện”, “Đây là lý do tại sao đôi khi, thần tượng miễn cưỡng thực hiện những yêu cầu vô lý. Rất nhiều người trong phòng đang theo dõi họ”, “Họ cứ như những người tiếp thị qua điện thoại vậy”, “Thật nể những nghệ sĩ phải đáp ứng làm những hành động kỳ quặc để chiều lòng fan, trước mặt tất cả các nhân viên”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.