Showbiz

Nghệ sĩ Thanh Thủy: Phụ nữ biết sử dụng nước mắt, đàn ông chỉ có "chết"

21/11/2021, 20:57
image

Nghệ sĩ Thanh Thủy quan điểm, nước mắt của phụ nữ là "vũ khí" nguy hiểm với đàn ông, nhưng không nên lạm dụng.

Trong chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ" mới đây, chia sẻ về chủ đề "Đàn ông nghĩ gì khi thấy phụ nữ khóc?”, nghệ sĩ Thanh Thủy cho biết chị là người không thích nước mắt. Tuy nhiên, chị cho rằng nước mắt cần thiết trong cuộc sống vì đó là cảm xúc thật.

img

Nghệ sĩ Thanh Thủy cho rằng, giọt nước mắt của người phụ nữ là một loại vũ khí rất nguy hiểm

Theo đó, đạo diễn Lê Hoàng quan điểm, nước mắt của phụ nữ là một vũ khí vô cùng lợi hại ,nhưng nếu họ quá lạm dụng để giải quyết vấn đề sẽ khiến cảm xúc của đàn ông bị chai sạn, không còn thương cảm cho đối phương như trước được nữa.

Với anh, phương pháp đấu tranh bằng nước mắt dễ áp dụng nhất nhưng là "con dao hai lưỡi", không phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Không đồng tình với quan điểm của Lê Hoàng, nghệ sĩ Thanh Thủy cho rằng, nước mắt rơi nhiều khi tưởng chừng là sự đổ vỡ nhưng đôi khi, nước mắt sẽ hàn gắn được nỗi đau.

Nữ nghệ sĩ quan niệm, giọt nước mắt của người phụ nữ là một loại vũ khí rất nguy hiểm. “Người đàn ông có cứng cỏi cỡ nào, dữ dội hay sắt đá cỡ nào, họ cũng phải yếu mềm trước giọt nước mắt của phụ nữ. Nếu phụ nữ đã giỏi mà còn biết sử dụng giọt nước mắt nữa, đàn ông chỉ có "chết", Thanh Thủy nói thêm.

img

Với Thanh Thủy, chị rất ít khóc ngoài đời vì không muốn thể hiện sự yếu đuối

Tuy nhiên, chị khẳng định đó là trường hợp khi những giọt nước mắt tích cực. Loại trừ những giọt nước mắt quá nguy hiểm, lạm dụng cho mục đích cá nhân.

Dù đánh giá tích cực về việc rơi nước mắt nhưng Thanh Thủy thừa nhận, bản thân là người ít khóc ngoài đời. Trên thực tế, phụ nữ mỗi khi gây lộn thường hay khóc nhưng Thanh Thủy lại trái ngược. Những lúc đó, chị thường tập trung vào việc làm sao để thắng đối phương.

"Tôi không thích thể hiện sự yếu đuối của phụ nữ. Tôi không thích nước mắt, nhưng tôi biết đàn ông có nhiều người thích nước mắt, hay chọc ghẹo để phụ nữ khóc", nữ nghệ sĩ thổ lộ.

Là người không thích nước mắt nên dù là phụ nữ hay đàn ông, Thanh Thủy đều sợ khi nhìn thấy họ khóc. Đặc biệt, chị từng ám ảnh khi thấy ba của mình khóc nên càng cảm giác "tan nát" khi nhìn đàn ông khóc.

Bởi "đàn ông khóc là lúc họ bất lực, tuyệt vọng, cô đơn, cảm thấy mình không còn là "cây cao bóng cả" che chở cho người phụ nữ trong gia đình".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.