Showbiz

Vì sao Kim Jong Kook khiến dàn sao Running Man Vietnam hoảng loạn?

21/11/2021, 08:11
image

Kim Jong Kook được mệnh danh là “người năng lực”, là một “kẻ mạnh” trong dàn nghệ sĩ Running Man của Hàn Quốc.

Sau tin đồn Kim Jong Kook chính là khách mời bí ẩn trong Running Man Vietnam, nhà sản xuất sau 1 tuần mới chính thức xác nhận. Thông tin này khiến người hâm mộ Running Man tỏ ra hào hứng.

Trong đoạn trailer, có thể thấy rõ các thành viên của Running Man Việt Nam đã đầy hoảng hốt, sợ hãi khi nhìn thấy Kim Jong Kook.

img

Trương Thế Vinh sẽ có màn đối đầu "lịch sử" với "người năng lực" Kim Jong Kook

Nỗi hoang mang, hốt hoảng này được cho là có cơ sở, bởi Kim Jong Kook được đánh giá là có thể “chấp” dàn cast Việt. Anh là người đã gắn bó với Running Man bản Hàn suốt 11 năm, dày dạn kỹ năng, kinh nghiệm, năng lực và sức khỏe, sức bền. Do đó, anh được mệnh danh là "người năng lực" hay "anh Hổ".

Đặc biệt trong trò xé bảng tên, Jong Kook là nỗi “ám ảnh” với dàn sao Running Man bản Hàn. Với lợi thế hình thể, sức mạnh cộng với kinh nghiệm, nam ca sĩ luôn dễ dàng xé bảng tên của các thành viên khác trong “một nốt nhạc”.

img

Kim Jong Kook luôn là người khó đối phó trong Running Man

img

Để xé được bảng tên của Jong Kook, các thành viên Running Man Hàn Quốc thường phải dùng mẹo, hoặc chơi "dơ"

Để “tiêu diệt” Jong Kook, đấu tay đôi thường rất khó. Các thành viên Running Man Hàn Quốc thường phải liên minh, tìm mẹo hoặc “chơi dơ”. Bởi việc xé bảng tên của “Người năng lực” không hề dễ dàng nên mỗi lần hiếm hoi xé được bảng tên của Jong Kook, các nghệ sĩ đều hết sức sung sướng, tự hào.

img

Jung Yong Hwa hãnh diện hôn bảng tên của Kim Jong Kook sau khi "tiêu diệt" được "người năng lực"

Lee Kwang Soo từng thẳng thắn thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn: "Bảng tên của anh Jong Kook luôn có một giá trị khác xa so với của tôi và những người khác". Trong khi đó, Jung Yong Hwa sau khi xé được cũng hôn bảng tên của Jong Kook đầy tự hào.

Sức mạnh của ca sĩ người Hàn Quốc thậm chí đã thể hiện rõ trong đoạn trailer. Ninh Dương Lan Ngọc đã bị Jong Kook nhấc bổng dễ dàng.

Ngoài ra, anh cũng có màn đối đầu với Trương Thế Vinh – thành viên được coi là mạnh nhất trong Running Man Vietnam. Điều này khiến nhiều khán giả bày tỏ sự trông chờ, cho rằng đây có thể là trận đấu "lịch sử" với dàn sao Việt.

img

Ninh Dương Lan Ngọc bị Kim Jong Kook nhấc bổng một cách dễ dàng

img

Ngô Kiến Huy hoảng loạn khi bị "người năng lực" truy đuổi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.