Điện ảnh

Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9: Rạp Việt có phim gì hot?

02/09/2022, 08:40
image

Dịp lễ 2/9 này, rạp Việt ít phim mới và cũng không có bom tấn đình đám lộ diện. Song, khán giả vẫn có nhiều lựa chọn thú vị khi tới rạp.

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày, liền với hai ngày nghỉ lễ cuối tuần. Dịp này, có nhiều phim mới ra rạp thu hút người xem nhiều độ tuổi.

img

Phương Anh Đào trong phim "Vô diện sát nhân"

Phim Việt dịp này chỉ có "Vô diện sát nhân" phát hành tuần trước và "Cù lao xác sống" vừa ra mắt ngày 31/8. Cả hai phim thuộc thể loại kinh dị, bị dán nhãn C18 (hạn chế người xem dưới 18 tuổi) vì có nhiều cảnh máu me, bạo lực.

Riêng "Cù lao xác sống" gây chú ý vì là phim kinh dị xác sống đầu tiên của Việt Nam, lấy bối cảnh miền Tây với dàn diễn viên hùng hậu.

Trong khi đó, phim nước ngoài tiếp tục đổ bộ mạnh mẽ với hơn 10 đầu phim, đa dạng về thể loại, đến từ nhiều quốc gia, phục vụ nhiều đối tượng.

Khán giả thiếu nhi có thể lựa chọn phim hoạt hình "Môn phái võ mèo" (Paws of Fury). Những ai thích phim hài - tình cảm có thể xem "Ngược dòng thời gian để yêu anh" (Love Destiny: The Movie) của điện ảnh Thái Lan.

img

"Ngược dòng thời gian để yêu anh" gây sốt với bản điện ảnh

Bên cạnh các phim mới, tại rạp vẫn có những phim đã chiếu từ một, hai tuần trước đó như "Hạ cánh khẩn cấp", "Nope"... "Hạ cánh khẩn cấp" hiện vẫn đang vững ngôi đầu phòng vé, hiện thu gần 50 tỉ đồng.

Đặc biệt, dòng phim kinh dị, giật gân vẫn dẫn đầu với loạt tác phẩm như: "Hồn ma không đầu" (Ivanna) của Indonesia, "Xa ngoài kia nơi loài tôm hát" (Where the Crawdads Sing), hay "Lời mời đến từ địa ngục" (The Invitation).

Đặc biệt, "Xa ngoài kia nơi loài tôm hát" gây chú ý vì là phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng và khá được yêu thích tại Việt Nam. Phim bám sát tác phẩm gốc, được giới phê bình đánh giá đáng xem nhưng chưa toát lên hết tinh thần của tiểu thuyết.

Ngoài ra, bom tấn "Spider-Man: No way home" cũng được chiếu lại để phục vụ khán giả ngày lễ, với bản bổ sung dài hơn 11 phút so với bản cũ, được biên tập thêm một số cảnh để thu hút người hâm mộ. Tất cả tạo nên một mùa phim lễ sôi động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.