An ninh hình sự

Nghi phạm sát hại vợ, bắn bị thương chủ nhà trọ khai gì?

13/10/2022, 15:00

Công an tỉnh Quảng Ninh đã có thông tin ban đầu vụ sát hại vợ, bắn bị thương chủ nhà trọ xảy ra tại phường Hà Phong, TP Hạ Long lúc nửa đêm.

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại khu 5, phường Hà Phong, TP Hạ Long, Quảng Ninh làm 1 người tử vong, 1 người bị thương, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đã bắt giữ được đối tượng gây án là Phạm Văn Tám (SN 1974, có hộ khẩu thường trú tại khu 7, phường Hồng Hà, TP Hạ Long, hiện đang ở phòng 1209, tầng 24, Chung cư Bim, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long).

img

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh kịp thời có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc

Từ công tác điều tra ban đầu và lời khai của đối tượng, bước đầu xác định: Năm 2008, Tám kết hôn với chị P.T.H (SN 1975, trú tại khu 7, phường Hồng Hà, TP Hạ Long, chỗ ở hiện nay tại tổ 47A, khu 5, phường Hà Phong, TP Hạ Long).

Quá trình sinh sống, Phạm Văn Tám và chị P.T.H nảy sinh mâu thuẫn và sống ly thân. Chị P.T.H chuyển tới trọ tại nhà anh P.T.L. ở tổ 47A, khu 5, phường Hà Phong, TP Hạ Long.

Đến nay, do bản thân bị bệnh ung thư, có mong muốn được hàn gắn tình cảm vợ, chồng với chị P.T.H, nhưng không được đồng ý, lại nghi ngờ chị P.T.H có quan hệ tình cảm với anh P.T.L nên Tám đã đến nhà chị P.T.H thuê và hai bên xảy ra xô sát.

Trong quá trình đó, Tám đã dùng chày đập vào đầu chị P.T.H dẫn đến tử vong; sau đó dùng súng ngắn bắn anh P.T.L bị thương (hiện tại sức khỏe của anh P.T.L đã ổn định).

Ngay sau khi gây án, Phạm Văn Tám đã bị tổ công tác của Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Quảng Ninh đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra vũ trang phát hiện, bắt giữ và thu giữ khẩu súng.

Hiện lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh đang chỉ đạo bộ phận nghiệp vụ xác minh, điều tra để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.