Bóng đá

Ngôi sao đội tuyển Việt Nam bị "người nhà" chê lười

06/01/2022, 08:02

HLV Đặng Trần Chỉnh của CLB Bình Dương cho rằng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đang không có được phong độ cao và anh cần được nghỉ ngơi.

“Tiến Linh đang bị quá tải. Tôi thấy cậu ấy thi đấu nhiều nhưng không có phong độ tốt nhất.

So với vòng loại World Cup 2022 thì tại AFF Cup 2020 cậu ấy lười di chuyển và mệt mỏi hơn”, HLV Đặng Trần Chỉnh nói về tình hình của Tiến Linh.

img

Tiến Linh thi đấu không tốt tại AFF Cup 2020

HLV của CLB Bình Dương cũng cho biết: “Chắc chắn khi trở về CLB tôi sẽ cho Tiến Linh nghỉ ngơi để tránh quá tải. Tôi tin cậu ấy sẽ sớm trở lại với phong độ tốt nhất”.

Chiều 5/1, CLB Bình Dương đã có trận thua 1-3 trước HAGL trong khuôn khổ Cúp Hoàng đế Quang Trung.

Nói về trận thua, nhà cầm quân sinh năm 1975 cho rằng đây là một trận thua xứng đáng do đối thủ mạnh hơn và cùng với đó là sự non kinh nghiệm của học trò.

“Trận thua này là hợp lý. Chúng tôi có khoảng thời gian đầu trận chơi tốt nhưng họ có 2 ngoại binh quá chất lượng và dàn cầu thủ nội đồng đều. Trong khi đó, cầu thủ trẻ của Bình Dương thì quá non kinh nghiệm.

Chúng tôi cần những ngoại binh chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới nhằm cạnh tranh với các đội bóng hàng đầu như Hà Nội, HAGL, Hải Phòng hay CLB TP.HCM”, HLV Đặng Trần Chỉnh nói thêm.

Bên kia sân, dù thiếu vắng một loạt cầu thủ trụ cột nhưng HLV Kiatisuk Senamuang vẫn tỏ ra khá lạc quan và muốn các học trò của mình tập trung thi đấu cho đội tuyển quốc gia thay vì lo nghĩ đến CLB.

“Tôi không muốn các cầu thủ bận tâm quá nhiều đến CLB mà hãy tập trung thi đấu cho đội tuyển. Đây là cơ hội tốt để các cầu thủ trẻ được thể hiện khi không có các trụ cột trong đội hình. HAGL không thiếu người”, HLV Kiatisuk nói.

Hiện tại, Tiến Linh cùng đồng đội ở tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi khoảng 1 tuần trước khi hội quân trở lại vào ngày 13/1 để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo lịch, ngày 27/1 thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ làm khách trên sân Australia và ngày 1/2 sẽ tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.