Showbiz

Người mẫu nóng bỏng Quỳnh Thư từng "nói cứng" về người thứ 3

30/10/2021, 17:36

Người mẫu nóng bỏng Quỳnh Thư từng tuyên bố, điều tối kỵ nhất của cô trong tình yêu là việc ngoại tình.

Người mẫu Quỳnh Thư không phải gương mặt xa lạ với khán giả bởi đã bắt đầu tham gia nghệ thuật hơn 10 năm trước.

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Quỳnh Thư còn được biết đến ở vai trò diễn viên. Cô từng tham gia các phim như: "Cô nàng bất đắc dĩ", "Sắc đẹp và danh vọng", "Vũ khí sắc đẹp"... Tuy chưa được đánh giá cao về diễn xuất, cô ghi điểm ở tinh thần lăn xả, chịu khó học hỏi và thử sức nhiều dạng vai diễn khác nhau.

img

Quỳnh Thư từng tham gia một số dự án điện ảnh

Không những vậy, Quỳnh Thư còn được biết đến nhờ tình bạn thân thiết với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Cả hai từng đồng hành cùng nhau tại nhiều sự kiện trong và ngoài nước.

Những năm 2011-2012 khi tên tuổi Ngọc Trinh nổi bật hơn, Quỳnh Thư được cho rằng "dựa hơi"người bạn thân của mình để được chú ý. Tuy nhiên, nữ người mẫu khẳng định mình chưa từng lợi dụng tình bạn cho mục đích cá nhân, đồng thời cả hai có nhiều nguyên tắc: không đụng vào người yêu của nhau, không xen vào công việc của đối phương...

img

Quỳnh Thư và Ngọc Trinh cùng xuất hiện tại một sự kiện

Về đời tư, Quỳnh Thư khá kín tiếng. Cô cho biết mình từng trải qua vài mối tình và mong muốn tìm kiếm một người đàn ông thông minh, cầu tiến và yêu thương nhau chân thành.

Cô cũng từng tuyên bố chắc nịch về chuyện người thứ 3 trên Pháp Luật & Bạn Đọc vào năm 2020 rằng: "Điều tối kỵ nhất của tôi trong tình yêu là ngoại tình. Anh ta có thể không quá giàu, không quá đẹp trai, nhưng anh ta nhất định phải tử tế và không được ngoại tình. Tôi không thích người thứ ba và cũng sẽ không để bản thân mình trở thành người thứ ba trong bất kỳ hoàn cảnh nào".

img

Quỳnh Thư khẳng định điều tối kỵ trong tình yêu là ngoại tình

Ngoài ra, Quỳnh Thư khiến nhiều người tròn mắt vì độ giàu có, sang chảnh khi đề cập chuyện nhà cô có tới 5 người giúp việc. Chân dài sinh năm 1988 cũng nổi tiếng là "yêu nữ hàng hiệu" khi sở hữu những món đồ đắt giá của các thương hiệu lớn trên thế giới.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật ảnh đi du lịch nước ngoài và tậu cả "núi" đồ hiệu đắt đỏ. Quỳnh Thư từng cho biết, đa số đồ hiệu đều do tự bỏ tiền túi, không cần nhờ tới bạn trai đại gia.

Ngắm một số hình ảnh của người mẫu Quỳnh Thư:

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.