Vận tải

Nhân viên ANHK Tân Sơn Nhất trả lại hàng trăm triệu đồng cho khách

12/02/2017, 07:58

Nhân viên ANHK trong quá trình làm nhiệm vụ đã phát hiện và tìm cách trả lại cho khách những tài sản giá trị...

11

Nhân viên an ninh hàng không hướng dẫn hành khách qua khu vực soi chiếu

Ngày 9/2, lãnh đạo CHK quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Tân Sơn Nhất đã phục vụ hơn 1,5 triệu lượt khách, hơn 13.564 tấn hàng hóa và 10.190 lần cất, hạ cánh thương mại.

Đặc biệt, nhân viên ANHK trong quá trình làm nhiệm vụ đã phát hiện và tìm cách trả lại cho hành khách những tài sản có giá trị hàng trăm triệu đồng. Mới đây nhất, lúc 10h ngày 6/2, nhân viên ANHK Lê Thành Trung tuần tra phát hiện một ví tiền hành khách để quên trên xe đẩy hành lý tại sảnh ga đến quốc tế. Bên trong có hộ chiếu mang tên Ngô Thanh Tùng, các loại thẻ ngân hàng và tiền gồm: 2.500 USD, 6,5 triệu đồng. Lực lượng kiểm soát ANHK đã kiểm tra, xác minh và bàn giao đầy đủ tài sản cho hành khách Ngô Thanh Tùng.

Đến 19h40 cùng ngày, nhân viên ANHK Nguyễn Minh Trung cũng phát hiện một túi xách tại cột số 7 ga đến quốc tế. Bên trong túi xách có 8.000 nhân dân tệ và một số đồ dùng cá nhân. Lực lượng kiểm soát ANHK cũng đã kiểm tra, xác minh và bàn giao đầy đủ tài sản cho hành khách Zheng Xilu, quốc tịch Trung Quốc ngay sau đó.

Cũng trong ngày 6/2, lúc 20h50 nhân viên ANHK Nguyễn Minh Trung tiếp tục phát hiện một túi xách tay hành khách để quên trên xe đẩy khu vực sảnh ga đến, bên trong có 20 triệu đồng, 2 điện thoại Iphone 7 và một số đồ dùng cá nhân. Đến 21h30 cùng ngày, lực lượng kiểm soát ANHK đã bàn giao đầy đủ tài sản cho hành khách Nguyễn Sơn Hoa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.