Điều tra

Nhập viện chữa bệnh, một phụ nữ tử vong bất thường

02/05/2016, 20:02

Sau 30 phút nhập viện chữa bệnh hen phế quản, bệnh nhân bất ngờ tử vong ngay sau đó.

quang-tri-mot-phu-nu-tu-vong-bat-thuong-sau-nua-gi
Bệnh viện đa khoa huyện Gio Linh, nơi xảy ra vụ việc. (Nguồn ảnh: Dân Trí)

Theo thông tin trên báo Dân Trí ngày 2/5 cho biết, một bệnh nhân điều trị bệnh hen phế quản tại Bệnh viện đa khoa huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị bất ngờ tử vong sau 30 phút nhập viện.

Bệnh nhân là chị Lê Thị Minh An (SN 1980, trú tại KP9, thị trấn Gio Linh, tỉnh Quảng Trị). Sau cái chết quá bất ngờ của chị An khiến người thân không khỏi xót xa. Chồng chị An là anh Nguyễn Bắc Liệu (SN 1979) cho biết, khoảng 4 giờ sáng 2/5, thấy vợ khó thở nên anh đã đưa vợ vào bệnh viện đa khoa huyện Gio Linh để điều trị bệnh hen phế quản.

“Tới bệnh viện, vợ của tôi được kíp bác sĩ và nhân viên y tế trực tại đây xử lý đo huyết áp và truyền thuốc. Nhưng sau 20 quay lại thì thấy vợ mình đã chết, máu mũi và máu miệng chảy ra ngoài”, anh Liệu cho biết.

Anh Liệu cho biết thêm, “bên cạnh các dấu hiệu ra máu mũi, miệng thì bụng có dấu hiệu bị chướng lên, cánh tay truyền thuốc và toàn thân tím tái”.

Chia sẻ trên TTXVN, ông Võ Khắc Tiến, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Gio Linh, cho biết: Theo kíp trực báo cáo thì bệnh nhân vào viện cấp cứu trong tình trạng bệnh nặng, từng có tiền sử bệnh hen phế quản. Dù đã nỗ lực cứu chữa nhưng do bệnh nặng tái phát nên dẫn đến sự việc đau lòng trên”.

Hiện các cơ quan chức năng đã có mặt tại bệnh viện, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.