Xã hội

Nhiều quán ăn ở TP.HCM bị phạt vì "phá rào" bán bia rượu cho khách

01/11/2021, 14:05

Nhiều quán nhậu ở các quận tại TP.HCM bị phạt vì "xé rào" bán bia cho thực khách.

Hàng loạt quán ăn, quán nhậu ở TP.HCM vì bán bia, rượu tại chỗ cho thực khác đã bị phạt hành chính. Hiện ở TP.HCM chỉ có TP Thủ Đức và quận 7 được bán bia cho khách.

img

Tá Lả Quán tiếp tục ghi nhận để khách sử dụng bia.

Tại quận Gò Vấp, UBND phường 1 cho biết, vừa lập biên bản vi phạm hành chính lần thứ 2 đối với quán nhậu Tá Lả Quán trên đường Phạm Văn Đồng vì bán bia cho khách. Quán này đêm 29/10 đã bị phạt và đêm 30/10 lại vi phạm.

img

Đại diện Tá Lả Quán làm việc với UBND phường 1.

Tương tự, tại Lộ Thiên Quán trên đường Lê Quang Định (Gò Vấp), thực khách ngồi san sát, không đảm bảo quy định phòng chống dịch Covid-19, đồng thời ghi nhận nhiều bàn khách đang sử dụng rượu, bia nên tổ công tác đã mời đại diện cơ sở làm việc.

img

Lộ Thiên Quán đông nghẹt người.

Tại quận 3, Công an quận đã kiểm tra, nhắc nhở 29 chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống không chấp hành nghiêm quy định về giãn cách, đơn vị đã lập biên bản 2 chủ cơ sở kinh doanh để khách sử dụng đồ uống có cồn.

Tại quận 1, Công an quận tiến hành kiểm tra hành chính đối với 3 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống là Công ty TNHH Nhà hàng L.E.O, Công ty CP ĐT và Giải trí KASHO và Công ty TNHH The Han, phường Nguyễn Thái Bình. Cả 3 đều vi phạm, bán bia cho khách.

img

Công an xử lý một quán tại quận 1.

Ngoài ra, công an còn phát hiện tại các cơ sở trên có nhiều bình kim loại chứa khí N2O và đang kinh doanh shisha, bóng cười.

Công an quận 1 sau đó đã lập biên bản, niêm phong, thu giữ tang vật và xử lý sai phạm của các cơ sở theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.