Showbiz

Nổi tiếng thế giới, BTS thực sự kiếm tiền “khủng khiếp” cỡ nào?

13/08/2021, 14:09

Chỉ sau 8 năm hoạt động, BTS đã sở hữu khối tài sản trị giá hàng trăm triệu USD

BTS là một trong những nhóm nhạc nam đình đám thế giới hiện nay. Các album, single mới nhất của nhóm đều lọt bảng xếp hạng Billboard 200.

CD single "Butter" đã giúp nhóm làm nên lịch sử khi trở thành quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 năm 2021.

img

Khối tài sản ròng BTS ước tính khoảng 100 triệu USD

Giúp Bighit sớm lên sàn chứng khoán

Với những thành công của mình, BTS là một trong những nhóm nhạc có sức kiếm tiền cực “khủng”. Nhóm có nguồn doanh thu từ hàng loạt tài nguyên từ âm nhạc album, các tour diễn khắp thế giới, phim tài liệu, quảng cáo, truyền hình thực tế.

Trong đó, bộ phim tài liệu phiên bản điện ảnh “Burn the Stage: The Movie” được phát tại các rạp vào cuối năm 2018 đã mang về doanh thu 20,34 triệu USD.

img

Phim tài liệu “Burn the Stage: The Movie”có doanh thu khoảng 20,34 triệu USD

Theo tạp chí Seventeen, BTS được báo cáo mang lại khoảng 3,6 tỷ USD cho nền kinh tế Hàn Quốc. Nhóm là đại diện thương hiệu của loạt nổi tiếng như Coca-Cola, Mattel, Hyundai McDonald's…

Theo The Wealth Record, giá trị tài sản ròng của BTS khoảng 100 triệu USD. Chính BTS đã giúp công ty quản lý Big Hit Entertainment từ một công ty “nợ ngập đầu” nhanh chóng trong vài năm đã được niêm yết trên sàn chứng khoán. Mỗi thành viên của nhóm đều được tặng cổ phiếu có trị giá 7,9 triệu USD.

Các thành viên đã có nhà riêng, tài sản “khủng”

Tờ Business Insider thông tin, mỗi thành viên của BTS đều sở hữu khối tài sản ròng ước tính khoảng 20 triệu USD.

Dù các thành viên sống chung trong ký túc xá nhưng trên thực tế, mỗi người đều đã có nhà riêng.Thành viên Jin được cho là đã chi 1,7 triệu USD tiền mặt để mua căn hộ riêng. J-Hope đã chi 1,6 triệu USD, Jungkook được cho là đã bỏ ra khoản tiền 1,74 triệu USD để mua nhà. Riêng Suga mua căn hộ với số tiền 3 triệu USD.

Theo ước tính, Jin sở hữu khối tài sản ròng khoảng 20 triệu USD. Anh kiếm tiền từ việc sản xuất một số album của BTS, ngoài việc phát hành âm nhạc và thực hiện các chuyến lưu diễn cùng nhóm. Jin cũng “lấn sân” kinh doanh khi sở hữu một quán ăn kiểu Nhật ở Hàn Quốc cùng với anh trai.

img

Jin kiếm tiền từ hoạt động nhóm, kinh doanh ẩm thực...

J-Hope có tài sản ròng khoảng 20 triệu USD. Ngoài số tiền kiếm được với BTS, nam ca sĩ còn phát hành sản phẩm riêng mixtape solo “Hope World”, đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn cầu.

img

Khối tài sản ròng của J-Hope ước tính 20 triệu USD

Trưởng nhóm RM kiếm được tiền nhờ tài năng viết ca khúc. Anh ấy sở hữu cho hơn 130 bài hát. RM cũng phát hành một số dự án solo, như đĩa đơn nhạc phim “Fantastic Four”.

img

Trưởng nhóm RM có tài sáng tác, làm đại diện thương hiệu...

Jimin là vũ công chính của BTS. Các dự án “đẻ ra tiền” của anh chủ yếu là từ các hoạt động cùng BTS. Nam thần tượng cũng tham gia show truyền hình như “Hello Counselor”...

img

Nguồn thu của Jimin từ hoạt động nhóm, tham gia show truyền hình...

Thành viên V kiếm được tiền từ các bản phát hành cùng BTS. V cũng tham gia khâu sản xuất và viết đoạn credit cho một số bài hát của nhóm. Anh còn tham gia diễn xuất, đóng vai phụ trong bộ phim “Hwarang: The Poet Warrior Youth”.

img

V vừa hoạt động nhóm, vừa đóng phim,sản xuất dự án âm nhạc...

Đối với Jungkook, ngoài khoản tiền kiếm được từ việc hoạt động với BTS, anh còn kiếm thêm từ khâu sản xuất trong một số bài hát như"Love is Not Over" và "Magic Shop”. Giống như các thành viên khác, Jungkook cũng đã xuất hiện trên một số chương trình truyền hình như “Flower Crew” và “Celebrity Bromance”.

img

Jungkook cũng có khối tài sản ròng khoảng 20 triệu USD

Cuối cùng, thành viên Suga ngoài hoạt động cùng nhóm, Suga còn “cá kiếm” từ việc sáng tác bài hát cho các ca sĩ khác như Suran và Lee So Ra. Tháng 5/2020, anh phát hành mixtape D-2 dưới cái tên Agust D. Sản phẩm nhanh chóng vươn lên vị trí số một trên bảng xếp hạng iTunes.

img

Suga "cá kiếm" từ các dự án cùng nhóm, làm đại diện thương hiệu, phát hành sản phẩm riêng...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.