An ninh hình sự

Nóng: Bắt được nghi phạm cứa cổ tài xế taxi trên QL7

20/08/2021, 16:37

Nghi phạm là nam giới, ngoài 30 tuổi đã bị công an Nghệ An bắt giữ sau chưa đầy một ngày gây án.

Chiều 20/8, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết cơ quan điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã bắt được nghi phạm cứa cổ tài xế taxi Lạc Hồng, sau đó bỏ trốn. Nghi phạm là N.V.H (trú Nam Đàn, Nghệ An).

img

Hiện trường vụ án mạng. Nạn nhân là lái xe taxi, tử vong do nhát dao cứa ngang cổ. (Ảnh: CA Anh Sơn)

Đại diện hãng taxi Lạc Hồng cũng xác nhận thông tin và cho biết: Chúng tôi đang chờ thông báo chính thức từ phía công an. Nhưng gia đình thông tin là công an đã bắt được nghi phạm sát hại tài xế Đặng Đình T. (trú tại xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn).

img

Hình ảnh đầu tiên về nghi phạm mới bị bắt giữ

“Anh T. làm lái xe taxi cho hãng chúng tôi được chừng 3 năm. Anh ấy đã có vợ con. Hiện tại phía công ty cũng đang hỗ trợ, động viên gia đình để vơi bớt nỗi đau mất mát này”, vị đại diện hãng taxi Lạc Hồng cho biết.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 16h ngày 19/ 8, tại khu vực đường Quốc lộ 7 thuộc địa phận thôn Cẩm Hòa, xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An, đã xảy ra vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân là lái xe của hãng taxi Lạc Hồng. Trên thi thể nạn nhân có vết cứa ngang cổ khiến nạn nhân mất nhiều máu tử vong. Cách đó không xa là chiếc xe taxi đâm vào taluy bên đường, trên xe có một số vết máu.

Tối cùng ngày Công an huyện Anh Sơn phát đi thông báo truy tìm nghi phạm theo miêu tả của nhân chứng có đặc điểm như sau: mặc quần bò xanh, áo phông trắng, dáng người mập, cao khoảng 1,6m. Đối tượng sau khi gây án xong bỏ chạy bộ, có khả năng có nhiều thương tích và vết máu trên người và quần áo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.