Bạn cần biết

Nửa triệu/2 tiếng thuê người yêu dịp Giáng sinh

24/12/2015, 05:45

Noel năm nay nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu để có người chia sẻ khoảnh khắc Giáng sinh.

Ảnh chụp Màn hình 2015-12-23 lúc 10.30.03 CH

Fanpage “Cho thuê người yêu đi chơi Noel” hút gần 12 nghìn lượt like (Ảnh: Chụp màn hình)

Đến hẹn lại lên, cứ đầu tháng 12, vấn đề tìm bạn, tìm người yêu đi chơi Noel lại nở rộ trên các diễn đàn. Những người có nhu cầu đều có chung lý do là buồn chán, cô đơn, cần người yêu đi chơi Noel cho bớt lạnh lẽo.

Không khó để tìm ra một fanpage cung cấp dịch vụ này đang hoạt động rầm rộ trên Facebook. Số trang này hoạt động công khai, đăng tải thông tin liên hệ rõ ràng để người có nhu cầu tiện liên hệ. Các fanpage cũng chia sẻ những post thông tin kèm hình ảnh của đối tượng để "khách hàng" xem xét nhằm đưa ra quyết định nhanh chóng hơn.

Nếu như một số bạn trẻ đăng ký tham gia dịch vụ thông qua một người trung gian (môi giới) thì cũng không ít bạn tự "mai mối" mối quan hệ cho mình bằng cách chia sẻ đầy đủ thông tin cá nhân (tên, tuổi, chiều cao, cân nặng...) kèm theo số điện thoại ngay trên các fanpage này.

Trên Facebook, rất dễ tìm thấy các Fanpage cũng cấp dịch vụ này. Đặc biệt, có Fanpage “cho thuê bạn gái bạn trai đi chơi Noel” có gần 12.000 lượt theo dõi.

Được biết, dịch vụ cho thuê người yêu nở rộ trong những năm gần đây. Càng sát ngày lễ, "thị trường" hoạt động của dịch vụ này càng sôi nổi.

Trong vai một chàng trai cô đơn muốn thuê bạn gái chơi Noel, PV liên hệ qua page được quản lý tên Vương trả lời. Vương khẳng định: “Hiện, dịch vụ của Vương có 50 người tham gia đa số là các bạn trẻ (tuổi từ 20 - 25 tuổi), nữ nhiều hơn nam. Và đều tự nguyện xin làm”.

2015-12-18-132527-3884-1450422385
Các post thông tin hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tham gia dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi dịp Noel (Ảnh: Chụp màn hình)

Việc lựa chọn các "ứng viên" tham gia dịch vụ cũng được tiết lộ cần phải có ngoại hình ưa nhìn một chút và biết cách giao tiếp. Thường các ứng viên sẽ gửi thông tin cá nhân và hình ảnh qua mail rồi bên phía "công ty" sẽ lọc và lựa chọn. Nếu duyệt sẽ gọi điện thông báo. Còn về việc quản lý khách hàng và người đăng ký làm người yêu "hờ" thì với những trường hợp đi xa, có giá trị cao thì sẽ làm hợp đồng, còn đơn giản thì chỉ giao dịch bằng miệng. Mức chia hoa hồng giữa hai bên trong việc này thường là 50 - 50. Khách hàng có thể trả phí trực tiếp cho người yêu "hờ", việc ăn chia còn lại sẽ do hai bên tự giải quyết.

Về giá cả từng loại dịch vụ, Vương cho biết: “Có nhiều gói khác nhau cho bạn lựa chọn. Gói bạn bè: 500.000 đồng/2 tiếng (đi chơi đơn giản, không tiếp xúc cơ thể); Gói hẹn hò: 1 triệu đồng/2 tiếng (nắm tay dạo phố, có kèm quà tặng nhẹ); Gói lãng mạn: 1,5 triệu đồng (ăn tối nơi đông người + ngả ngớn + hình đăng Facebook); Gói ăn tối cùng gia đình: 2 triệu đồng (2,5 triệu đồng nếu phải chơi với trẻ nhỏ đi kèm); Gói siêu lãng mạn: 3 triệu đồng (tất cả dịch vụ ở trên + hôn kiểu Pháp 5 phút)…

Liên lạc trực tiếp với một bạn nữ trẻ có đăng tải thông tin cá nhân của mình trên Fanpage. M.L. chia sẻ: “Mình đang cần tiền đóng học phí, thấy bạn bè chia sẻ về dịch vụ này nên quyết định đăng ký trực tiếp, không qua trung gian. Theo mình đây là dịch vụ khá hay, lại không mất nhiều thời gian. Chỉ cần 2 bên thoả thuận rõ ràng thì sẽ có thể cùng nhau chia sẻ một lễ Noel vui vẻ”.

Không chỉ đáp ứng như cầu tìm bạn gái, các nàh cung cấp dịch vụ năm nay cũng có nhiều bạn lựa chọn là các bạn nam dành cho các nàng FA.

Dù được cho là dịch vụ “thức thời” đáp ứng nhu cầu “chính đáng” của nhiều người, tuy nhiên không ít người cho rằng, đây là một dịch vụ nhạy cảm và có nhiều hệ lụy đi kèm. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu tìm bạn đi chơi dịp Noel, hãy tỉnh táo và tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn.

Fanpage cho thuê người yêu đi chơi Noel hút gần 11 nghìn lượt thích (Ảnh: Chụp màn hình)

img

Xem cây thông Noel lớn nhất thế giới được xếp bằng... người

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.