Hồ sơ tài liệu

Obama nâng tầm lính Mỹ bằng cách nói mình... "thấp bé nhẹ cân"

28/12/2015, 08:50

Tuyên bố bản thân "thấp bé nhẹ cân" đang được coi là chiêu nâng tầm lính Mỹ của Tổng thống Obama.

tong-thong-my-obama
Tổng thống Mỹ Obama. (Ảnh: Reuters)

Ngày 28/12, Sputnik đưa tin, Tổng thống Mỹ Obama - một trong những người đàn ông quyền lực nhất thế giới thú nhận cảm thấy mình "nhỏ bé" khi tập thể hình cùng binh lính Mỹ.

Vị này nói rằng, bản thân cảm thấy thể trạng khá tốt nhưng vẫn không khỏi cảm thấy "tủi thân" khi đứng cạnh một binh sỹ của lực lượng thủy quân lục chiến Hoa Kỳ.

Lời thú nhận trên được Tổng thống Obama đưa ra tại căn cứ Thuỷ quân lục chiến Mỹ ở Hawaii trong chuyến thăm nhân dịp lễ Giáng sinh năm nay.

Mặc dù chưa rõ ràng về ẩn ý của ông Obama trong lời tự thú trên nhưng nhiều người cho rằng đây rất có thể là chiến lược nâng tầm lính Mỹ và thể hiện bản thân của người đứng đầu nước Mỹ.

​Trong một diễn biến liên quan, truyền thông Mỹ đưa tin đã có ít nhất 34 người thiệt mạng trong trận lốc xoáy, mưa lớn và tuyết tấn công bang Texas và các bang ở miền nam nước Mỹ cuối tuần qua.

Bang Texas có ít nhất 11 người thiệt mạng khi thiên tai tấn công. Thành phố Garland gần Dallas có ít nhất 8 người thiệt mạng. Lũ lụt cũng cướp đi sinh mạng của 12 người ở bang Missouri, Alabama và Illinois.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.