Thể thao

Pep quay như chong chóng vì vợ giật dây

09/01/2016, 06:56

Pep Guardiola gần như chắc chắn sẽ tới Ngoại hạng Anh khi mùa giải năm nay khép lại.

141017_082035_904
Pep Guardiola.

Ở vì vợ

Từ đầu mùa giải năm nay, Pep Guardiola đã bóng gió về việc sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich để đi tìm bến đỗ mới. Thậm chí, Pep đã gặp lãnh đạo Hùm xám để đề xuất nguyện vọng ra đi và đã được chấp thuận dù bộ sậu ở sân Alianz Arena không hề muốn điều này. Nhận được thông tin này, hàng loạt đại gia ở Ngoại hạng Anh như Chelsea, M.U, Man City đã lập tức liên hệ để mời Pep Guardiola về dẫn dắt. Ngoài ra, còn có gã nhà giàu nước Pháp PSG cũng nhăm nhe giành chữ ký của cựu thuyền trưởng Barca.

Đúng lúc mọi thứ đang lên cao trào thì bỗng dưng Pep lại lóc cóc lên gặp lãnh đạo Bayern Munich xin ở lại và sẽ tính chuyện gia hạn hợp đồng. Tuy BLĐ Hùm xám cảm thấy khó hiểu nhưng nhanh chóng đồng ý bởi họ chưa bao giờ có ý định chia tay Pep. Mấy đại gia ở Anh rồi cả PSG được một phen chưng hửng. Thế nhưng, nguyên nhân nào khiến vị thuyền trưởng này thay đổi quyết định nhanh chóng mặt thực sự khiến nhiều người thắc mắc.

Theo tìm hiểu của báo chí Đức, Pep thay đổi quyết định là do chiều theo ý vợ. Bà Cristina Serra rất thích cuộc sống ở TP Munich nên không hề muốn rời đi. Thế nên, khi Pep có ý định tới Anh làm việc, hai người đã nảy sinh mâu thuẫn. Vốn nổi tiếng là một người đàn ông chiều vợ, cuối cùng Pep phải thuận theo ý phu nhân bởi bà Cristina tuyên bố nếu đức lang quân quyết rời nước Đức thì sẽ chỉ đi một mình.

Đi cũng vì vợ

Cristina Serra
Cristina Serra.

Tất nhiên, nếu câu chuyện dừng lại ở đây thì đã chẳng có nhiều điều đáng bàn. Nắm được “điểm yếu” của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Man City đã tấn công dồn dập nhằm thuyết phục Pep Guardiola thay đổi ý định. Cụ thể, đội bóng áo xanh nhanh chóng tiếp cận bà Cristina Serra và vạch ra một viễn cảnh sống thiên đường tại Manchester.

Man City hứa nếu Pep Guardiola nhận lời tới sân Etihad, hai người sẽ được cấp một căn biệt thự khép kín siêu sang mang đậm phong cách Tây Ban Nha. Trong căn biệt thự đó có đủ hồ bơi, phòng tập gym… The Citizens cũng hứa sẽ cắt cử một chuyên cơ đưa đón vợ chồng Pep Guardiola đi lại giữa Tây Ban Nha và Anh. Như vậy, hai người có thể về thăm họ hàng bất cứ khi nào mà không cần phải xếp hàng ở sân bay hàng giờ đồng hồ như trước đây. Bên cạnh đó, Man City sẽ cấp cho Cristina Serra thẻ mua sắm có hiệu lực ở tất cả các siêu thị, cửa hàng thời trang lớn ở Manchester mà không giới hạn định mức.

Cảm thấy những đãi ngộ trên chưa đủ thuyết phục, đội chủ sân Etihad còn tuyên bố sẵn sàng để Pep Guardiola nghỉ phép khi cần. Được biết, bà Cristina Serra từng nhiều lần phàn nàn về việc Pep quá mải mê với công việc, không thể chăm sóc vợ con khi ốm đau. Tuy nhiên, phiền toái này sẽ biến mất nếu Pep cập bến Man City.

Là phụ nữ, ai chả thích ở nhà sang, ăn ngon, mặc đẹp, thoải mái mua sắm. Vì thế, Cristina Serra đã “say như điếu đổ” trước viễn cảnh mà đội bóng lắm tiền nhiều của Man City vẽ ra. Một cuộc hội đàm giữa vợ chồng Pep lập tức được “tổ chức”. Nội dung dĩ nhiên xoay quanh việc Pep ở lại Bayern có hay không. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thực sự “sốc” khi phu nhân yêu cầu ông chuyển sang dẫn dắt Man City.

Dù rất tức giận nhưng Pep cũng chẳng dám làm căng bởi không muốn gia đình lục đục. Cộng với việc vốn có ý định sang Anh làm việc, ông đã nhận lời với vợ. Không lâu sau, người ta thấy Pep lên báo khẳng định, sẽ chuyển tới Premier League làm việc. Tuy chưa tiết lộ điểm đến nhưng có tới 90% khả năng Man City đã có được chữ ký của Pep với “cú ra đòn” hiểm hóc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.