Showbiz

Phải bán nhà vì nghiện ma túy, cựu thành viên nhóm Winner giờ ra sao?

28/07/2023, 19:30

Nam Tae Hyun đang phải cai nghiện ma túy tại một trung tâm cai nghiện ở Incheon, Hàn Quốc.

Theo Allkpop, Nam Tae Hyun, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Winner hiện đang phải cai nghiện tại một trung tâm cai nghiện ma túy ở Incheon. Thông tin này được chính nam ca sĩ này tiết lộ trong một video được đăng tải trên kênh YouTube Kizzle.

img

Nam Tae Hyun hối hận vì những việc mình đã làm.

Trong đó, nam ca sĩ cho biết, anh đang chăm chỉ hồi phục sức khỏe tại trung tâm và suy nghĩ về cuộc sống của mình trong tương lai. Hai tháng qua, cuộc sống của anh tại trung tâm này có sự thay đổi.

“Khi sống một mình, tôi sẽ ngủ bất cứ khi nào mình muốn. Khi thức dậy, có thể ăn uống lúc nào mình thích. Nhưng ở đây, tôi không thể làm những điều đó mà phải dậy lúc 8h00 sáng và đi ngủ lúc 23h00. Việc uống rượu cũng bị cấm. Do đó, đầu óc tôi minh mẫn hơn”, Nam Tae Hyun chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng thừa nhận gánh nặng tình cảm mà anh phải gánh chịu khi coi thường các chuẩn mực và quy tắc xã hội. Anh bày tỏ sự hối hận về những việc làm của mình và cảnh báo mọi người không nên tò mò về ma túy. Bản thân anh từng tò mò và không thoát khỏi cám dỗ. Điều đó đã gây nguy hiểm cho cuộc sống và tương lai của chính mình.

“Là con người, ai cũng có thể tò mò. Nhưng, đó là trải nghiệm không đáng bởi nó không khiến bạn cảm thấy mình là siêu nhân. Đừng tò mò. Bạn có thể mất tất cả chỉ vì một sự tò mò đó”, cựu thành viên Winner khuyến cáo.

img

Nam ca sĩ khuyến cáo tất cả mọi người không nên tò mò sử dụng chất cấm.

Trước đó, trong chương trình "In depth 60 minutes" của đài KBS, Nam Tae Hyun cho biết cuộc sống của anh đã bị hủy hoại nghiêm trọng vì nghiện ma túy. Nam ca sĩ cũng đang phải gánh khoản nợ 500 triệu KWR (gần 400.000 USD).

Anh không chỉ phải bán nhà của mình mà phải bấn tất cả những món đồ giá trị của bản thân (ngoại trừ cây đàn guitar). Ba mẹ anh cũng phải bán nhà để trả nợ thay con trai. Nam ca sĩ dự định sau khi cai nghiện thành công, sẽ làm các công việc bán thời gian để kiếm tiền trả nợ, mua nhà cho ba mẹ.

Nam Tae Hyun sinh năm 1994, từng hoạt động trong nhóm nhạc đình đám Winner. Sau đó, anh tuyên bố rời nhóm với lý do phong cách âm nhạc không phù hợp. Nam ca sĩ lập ban nhạc riêng sau khi rời công ty YG.

Tháng 5/2023, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Sở cảnh sát Yongsan, Seoul đã xin lệnh bắt giữ đối với Nam Tae Hyun. Cựu thành viên nhóm nhạc Winner bị nghi ngờ sử dụng ma túy đá (methamphetamine) và đối mặt với cáo buộc vi phạm đạo luật kiểm soát ma túy của Hàn Quốc.

Trước đó, bạn gái cũ của nam ca sĩ đã tiết lộ Nam Tae Hyun sử dụng ma túy đá. Vụ việc của cả hai đã được chuyển cho công tố để điều tra thêm dù cả hai không bị giam giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.