Showbiz

Phương Nga tập Yoga sau khi tại ngoại là ảnh cũ

05/07/2017, 10:08

Cư dân mạng xôn xao với tài khoản Instagram “truonghophuor” khi chia sẻ bức ảnh Phương Nga tập luyện yoga.

phuong-nga-3-1474618184235

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Được tại ngoại sau hơn 2 năm bị tạm giam và trải qua nhiều phiên toà khác nhau vì bị cáo buộc lừa 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ, cuộc sống của Hoa hậu Phương Nga đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Chính vì vậy, những hình ảnh hòa nhập cuộc sống đời thường của hoa hậu như: ăn món ăn yêu thích, đi mua sắm, làm đẹp… đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, cư dân mạng một phen xôn xao với tài khoản Instagram “truonghophuor” khi chia sẻ bức ảnh Phương Nga tập luyện yoga đi kèm với dòng trạng thái: “Hãy tìm đến yoga để làm mới lại tâm trạng”.

1-1499177462992

Hình ảnh Phương Nga chia sẻ trên trang Instagram cá nhân

Xem qua bức ảnh, có thể thấy rõ, gương mặt của Phương Nga tươi tắn, hồng hào hơn hẳn. Dường như tinh thần của cô chuyển biến khá tích cực. Hình ảnh lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thế nhưng, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra rằng bức ảnh trên đã được Phương Nga đăng tải cách đây gần 3 năm (ngày đăng 19/10/2014 - tức thời điểm cô chưa rơi vào vòng lao lý) từ chính tài khoản cá nhân của mình.

Được biết, kể từ ngày tại ngoại đến nay, người đẹp sinh năm 1987 cũng hầu như từ chối mọi phát ngôn, cô cũng chưa sử dụng lại mạng xã hội. Những hình ảnh của cô trong những ngày gần đây đều được đăng tải bởi mẹ và người thân.

Riêng tài khoản Instagram “truonghophuor” mạo danh sau khi đăng tải bức ảnh trong vài giờ thì hiện tại đã không còn xuất hiện nữa.

Collage_Fotor

Phương Nga cùng mẹ đến tiệm làm tóc, sắm sửa quần áo và "tút tát" lại vẻ ngoài sau khi được tại ngoại

Ở một diễn biến khác, sau khi được tại ngoại, một loạt người liên quan tới hoa hậu Phương Nga bị đánh sập Facebook. Cụ thể, tài khoản Facebook cá nhân của bà Hồ Mai Phương (mẹ Hoa hậu Phương Nga) lập từ vài năm trước bất ngờ không thể truy cập được từ tối hôm 2/7. Hiện, bà Hồ Mai Phương cho biết bà không thể tìm thấy Facebook và chưa biết cách nào để lấy lại địa chỉ Facebook của mình.

Ngay cả Facebook của luật sư Nguyễn Văn Dũ (người được hoa hậu Phương Nga ủy quyền trả lời mọi thông tin với báo chí) cũng bị đánh sập trong sáng 3/7. Sự việc này đã khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao.

Trước khi xảy ra vụ án lùm xùm với “đại gia công nghệ” Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga được biết đến là một người đẹp học vấn cao. Người đẹp sinh năm 1987 tốt nghiệp ngành định giá và quản lý tài sản Đại học Tổng hợp Quốc gia tại Nga và thông thạo 3 ngoại ngữ Anh - Nga - Pháp.

Năm 2007, khi tròn 20 tuổi, Phương Nga có tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga và đăng quang ngôi vị cao nhất. Năm 2009, sau khi về nước, thông qua mạng xã hội Facebook Nga có quen biết ông Cao Toàn Mỹ, Giám đốc công ty Vina Cyber và bị đại gia này tố cáo lừa 16,5 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.