Showbiz

Phương Trinh Jolie tiết lộ bí mật "cực sốc" trong lễ cưới bạc tỷ

26/04/2022, 00:07
image

Trong tiệc cưới xa hoa với Lý Bình, Phương Trinh Jolie bất ngờ công khai con gái 9 tuổi. Bé là kết quả cuộc tình nhiều năm trước đó của cô.

Ngày 25/5, lễ cưới hoành tráng của Phương Trinh Jolie và Lý Bình thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Hôn lễ không chỉ gây tò mò với độ xa hoa, cặp cô dâu chú rể lộng lẫy mà còn có sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt.

img

Phương Trinh Jolie bất ngờ công khai con gái trong ngày lên xe hoa

Đó chính là Nam Phương - con gái của Phương Trinh Jolie. Bé là kết quả cuộc tình nhiều năm trước đó của Phương Trinh Jolie. Bé có tên gọi ở nhà là Mia, hiện nay 9 tuổi. Cô bé còn ngọt ngào gọi Lý Bình là ba.

Khoảnh khắc Mia bước vào sân khấu, mang theo cặp nhẫn cho Lý Bình - Phương Trinh Jolie nhận được tràng pháo tay lớn của khách mời. Khi MC hỏi: "Mẹ con đâu Mia?", cô bé quay lại và nói "Mẹ con đang đứng phía sau cùng ba".

Trong giây phút trọng đại, chứng khiến những lời xúc động, Phương Trinh Jolie vịn vào Lý Bình nhiều lần, nhìn con với ánh mắt trìu mến. Mia nói: "Con chúc ba mẹ trăm năm hạnh phúc, sớm có em bé".

img

Trong tiệc, Mia được gia đình hai bên chăm sóc, ngồi cùng bàn với bố mẹ Lý Bình. Phương Trinh nói nhà chồng cưng chiều Mia, xem bé như cháu gái ruột.

"Mia xuất hiện trong cuộc tình này như thiên thần. Bình lo khi Trinh và Bình giận nhau, làm sao Bình gặp Mia. Mẹ ruột Lý Bình thương Mia rất nhiều", Lý Bình chia sẻ.

Thời gian trước đó, nữ ca sĩ cũng từng vướng dính tin đồn bí mật sinh con vào năm 2016. Tuy nhiên, cô từng lên tiếng: "Ngoài chuyện đồn tôi có con, người ta còn đồn nhiều chuyện động trời hơn nữa cơ. Tôi quá bận rộn với công việc của mình nên không rảnh đến việc đính chính".

img

Sáng cùng ngày, lễ rước dâu của cặp sao diễn ra tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh. Lý Bình mang 88 lượng vàng (6,1 tỷ đồng) và trang sức kim cương hai tỷ đồng đi hỏi cưới Phương Trinh Jolie.

Phương Trinh Jolie công khai chuyện hẹn hò diễn viên Lý Bình hồi tháng 3/2021. Thời điểm đó, cô đăng tải bức ảnh diện bikini nóng bỏng, tạo dáng tình tứ bên bạn trai. Trải qua khoảng thời gian tìm hiểu, họ quyết định đăng ký kết hôn hồi tháng 1/2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.