Showbiz

Quyền Linh được "chọn mặt gửi vàng” dẫn show âm nhạc giải thưởng hơn 2 tỷ

18/11/2021, 21:53

Quyền Linh đảm nhận vai trò MC của chương trình âm nhạc tôn vinh tuyến đầu chống dịch.

“Hát cho ngày mai” là chương trình âm nhạc vì cộng đồng lần đầu được tổ chức, dự kiến lên sóng từ ngày 28/11 trên kênh HTV7. Đáng chú ý, đối tượng tham gia chương trình là đội ngũ y bác sĩ, các nhóm thiện nguyện, tình nguyện viên tuyến đầu chống dịch.

img

Quyền Linh được "chọn mặt gửi vàng" dẫn chương trình âm nhạc vì cộng đồng

Theo nhà sản xuất, chương trình nhằm tôn vinh các lực lượng tuyến đầu đã xông pha chống dịch Covid-19. Với chủ đề “Cùng lan tỏa yêu thương”, sân khấu sẽ trở thành cầu nối để thí sinh là các y bác sĩ, các nhóm thiện nguyện, tình nguyện viên có cơ hội dùng chính giọng ca của mình để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Thí sinh tham gia chương trình không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng mong muốn lời ca tiếng hát của mình sẽ xoa dịu được phần nào những mất mát của các nạn nhân Covid-19, trở thành món ăn tinh thần giúp mọi người vững tin vào tương lai.

Ngoài thể hiện tài năng ca hát, các thí sinh sẽ được hỗ trợ vốn để có thêm điều kiện giúp đỡ những gia đình, những hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống.

img

img

MC Quyền Linh tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng trong đợt dịch vừa qua

Bởi ý nghĩa đó, nghệ sĩ Quyền Linh được "chọn mặt gửi vàng" giữ vai trò dẫn dắt chương trình. Anh là một trong những gương mặt tiêu biểu trong các hoạt động vì cộng đồng.

Suốt nhiều tháng liền người dân gồng mình chống dịch, nam nghệ sĩ cũng không ngại nguy hiểm, khó khăn để đi khắp các con đường, ngõ hẻm, trao tận tay bà con từng bao gạo, gói mì giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Hình ảnh Quyền Linh lăn xả trong lúc vận chuyển lương thực, phờ phạc trong lúc nghỉ ngơi hay những hình ảnh rất “đời” khi chân trần ngồi trên đất ăn cơm hộp chạm đến trái tim khán giả.

Theo format, chương trình sẽ có 2 giám khảo cố định và một giám khảo khách mời có chuyên môn về âm nhạc. Họ sẽ trực tiếp nhận xét, đánh giá và chấm điểm cho từng phần thi của các thí sinh.

Mỗi tập phát sóng, sẽ có 3 thí sinh tham gia tranh tài. Họ xuất thân từ các y bác sĩ, các cá nhân, tổ chức thiện nguyện, các lực lượng tham gia vào tuyến đầu chống dịch… có mong muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hậu đại dịch Covid-19.

8 chiếc mic là biểu tượng đặc trưng của chương trình sẽ được đặt trên sân khấu. Tương ứng mỗi chiếc mic là một số tiền hỗ trợ với các giá trị từ 0, 10, 15, 20, 25, 30, 35 và cao nhất là 40 triệu đồng. Mỗi thí sinh sẽ chọn một chiếc mic và giữ lại bên mình xuyên suốt chương trình cho tới khi họ phải dừng cuộc thi.

Sẽ có một tập gala duy nhất với giải thưởng lên tới 200 triệu đồng dành cho 1 hoạt động xã hội: xây trường, xây cầu, mua máy thở....Tổng giá trị giải thưởng của chương trình khoảng 2,2 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.