Âm nhạc

Rap Việt mùa 3 tập 1: Thái VG bộc lộ điểm yếu, Trấn Thành phải hỗ trợ

28/05/2023, 10:36

Bên cạnh phần trình diễn của các thí sinh, sự xuất hiện của HLV Thái VG tại Rap Việt mùa 3 tập 1 cũng là tâm điểm chú ý.

Nữ rapper 17 tuổi gây sốt

Tối 27/5, tập 1 Rap Việt mùa 3 đã chính thức lên sóng với màn trình diễn bất ngờ của các thí sinh tài năng.

Trong tập này, CADMIUM – nữ rapper sinh năm 2006 thu hút sự chú ý với phần trình diễn "Việt Nam kiêu hùng".

img

CADMIUM – thí sinh 17 tuổi gây ấn tượng trong tập mở màn

Màn trình diễn thể hiện lòng yêu nước và tự hào dân tộc này đã mang về cho CADMIUM 4 chọn từ các huấn luyện viên (HLV) và 100% bình chọn từ khán giả. Đây là phần trình diễn nhận lượt bình chọn cao nhất chương trình và loạt lời khen của các HLV.

HLV Andree Right Hand tuyên bố: "Em chọn một đề rất khó, ngay cả anh cũng không dám chọn nhưng từ hôm nay anh sẽ thử làm nhạc về chủ đề lịch sử Việt Nam".

Theo giám khảo Karik: "Khi em cất giọng lên, vocal của em như vocal đại bác vậy. Một người nhỏ nhắn xinh xắn thế này mà sở hữu chất giọng rap nặng ký và rõ ràng như em thì xin lỗi, mùa 1 và mùa 2 chưa có một rapper nữ nào như em cả!".

Các HLV còn lại cũng không ngần ngại thể hiện sự mong muốn được chiêu mộ nữ rapper về đội của mình.

MC Trấn Thành đã đưa cô bé về sân khấu, nhường lại phần quyết định đội cho giám khảo.

Theo JustaTee: "Nguồn năng lượng tỏa ra của em rất lớn nên anh nghĩ phải có một người để kiểm soát và vận dụng tốt nguồn năng lượng đó. Đối với anh, không ai khác chính là Thái VG". Kết thúc, CADMIUM là nữ thí sinh đầu tiên của đội Thái VG.

Rapper LGBT Pháp Kiều được khen nức nở, Gung0cay tái xuất

Rap Việt mùa 3 tập 1 còn chứng kiến màn tái xuất của rapper LGBT Pháp Kiều. Trên sân khấu, Pháp Kiều thể hiện bản rap "Đóa hoa hồng 1".

img

Rapper LGBT Pháp Kiều chia sẻ sau khi kết thúc phần thi

Với giai điệu thời thượng, hiện đại cùng sự tự tin của Pháp Kiều trên sân khấu. Tiết mục của Pháp nhận về 4 chọn từ HLV VÀ 98% bình chọn từ khán giả.

Chia sẻ về tài năng của thí sinh, JustaTee cho biết: “Đây là thí sinh Rapper LGBT đầu tiên trong lịch sử Rap Việt được tất cả các HLV và giám khảo đứng lên ủng hộ như thế này, đây chính là thành công của em”.

BigDaddy không ngớt lời khen dành cho Pháp Kiều: “Anh thích nhất ở em là thái độ của em trên sân khấu, rất chỉn chu và những bạn khác sẽ phải nhìn em để học theo thái độ của em”, và không quên hứa hẹn “anh sẽ biến em thành Suboi thứ 2 của Việt Nam!”.

Sau khi hội ý và cân nhắc kĩ lưỡng, bộ 3 giám khảo đưa ra quyết định gửi Pháp Kiều vào đội của HLV BigDaddy.

img

Gung0cay tái xuất ấn tượng sau mùa 1

Sau khi phải dừng chân đầy tiếc nuối tại mùa 1, “học trò Suboi” ở lần trở lại này, Gung0cay đã mang đến sự “lột xác” ngoạn mục. Bản rap "Hơi bị nóng" của anh chàng cũng đã chinh phục được 3 vị HLV 90% bình chọn từ khán giả và nhận được 2 nón vàng từ B Ray và BigDaddy.

Sau cùng, Gung0cay chọn về đội của BigDaddy.

Bên cạnh đó, phần trình diễn của 3 thí sinh CAPTAIN, VOLTAK, SONA cũng gây ấn tượng vì giai điệu bắt tai và phần trình diễn mang tính khuấy động không khí.

Kết thúc tập 1 Rap Việt mùa 3, HLV Thái VG mang về cho đội của mình 2 thí sinh là VOLTAK, CADMIUM. Nam HLV BigDaddy cũng sở hữu 2 thí sinh mạnh là Pháp Kiều và Gung0cay.

B Ray thu được 1 chiến binh là CAPTAIN. Hiện tại, team Andree Right Hand vẫn chưa kết nạp thành viên đầu tiên vào team mình sau tập 1.

HLV Thái VG kiệm lời vì rào cản ngôn ngữ

Bên cạnh phần trình diễn của các thí sinh, sự xuất hiện của Thái VG trên ghế HLV cũng là tâm điểm chú ý.

img

Thái VG tỏ ra lúng túng, kiệm lời khi lần đầu ngồi ghế nóng Rap Việt

Trong tập chào sân, Thái VG khá ít nói và có phần bị động do khả năng tiếng Việt hạn chế. Để khán giả hiểu những điều mà Thái VG chia sẻ, ê-kíp đã làm hẳn phụ đề mỗi khi nam HLV chia sẻ bằng tiếng Anh.

MC Trấn Thành cũng đề nghị Thái VG giơ tay nếu không hiểu người khác nói gì để anh có thể phiên dịch lại bằng tiếng Anh.

Trong ca khúc mở màn của dàn HLV và giám khảo, phần rap của Thái VG cũng chủ yếu bằng tiếng Anh.

Tại phần thi của CADMIUM, Thái VG cũng chia sẻ về khả năng tiếng Việt của mình: "Anh sống ở Mỹ từ nhỏ nên vốn tiếng Việt của anh cũng mất dần theo thời gian nhưng rồi nó sẽ cải thiện lại thôi.

Anh chỉ muốn nói sự khác nhau ở đây là em sinh ra ở Việt Nam, còn anh sinh ra ở Mỹ nhưng chúng ta đều mang dòng máu Việt Nam và anh rất tự hào vì điều đó. Và anh nghĩ là khi chúng ta cùng nhau, chúng ta sẽ trở nên rất mạnh mẽ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.