Showbiz

Rò rỉ thông tin về người phụ nữ bí ẩn của Ngô Diệc Phàm?

19/08/2021, 20:30

Thông tin Ngô Diệc Phàm được cho là đã bí mật kết hôn với một cô gái có gia thế "khủng", cả hai đã có con 2 tuổi đang gây xôn xao dư luận.

Ngày 19/8, QQ đưa tin, mạng xã hội Trung Quốc đang rầm rộ chia sẻ thông tin Ngô Diệc Phàm được cho là đã bí mật kết hôn và có 1 con 2 tuổi.

Cụ thể, một blogger nói rằng, người vợ bí mật của "một sao nam Hoa ngữ người Canada vừa bị bắt" là một cô gái tài giỏi, tốt nghiệp đại học Thanh Hoa. Cô gái này do chính tay mẹ anh ta lựa chọn.

Không những vậy, cô gái này còn được cho là có thế lực lớn, nên chuyện kết hôn đều bị "dìm xuống".

img

Ngô Diệc Phàm được cho là đã kết hôn với một cô gái trong giai đoạn từ năm 2018 đến năm 2019

Thông tin này hoàn toàn trùng khớp với việc Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc hiếp dâm. Do đó, nhiều người cho rằng nhân vật mà blogger đang nhắc đến chính là Ngô Diệc Phàm.

Năm 2019, Ngô Diệc Phàm từng bị bắt gặp đi trượt tuyết tại Mỹ cùng một cô gái. Song, nam diễn viên nổi tiếng đã phủ nhận và giải thích rằng, cô gái đi cùng anh chỉ là một người hâm mộ.

Tuy nhiên, phía Ngô Diệc Phàm vẫn chưa có phản hồi về tin đồn trên.

Hiện, Ngô Diệc Phàm bị điều tra về việc cưỡng dâm tập thể, mua bán và hối lộ tình dục, sử dụng ma túy, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ.

img

Bê bối của Ngô Diệc Phàm nổ ra sau bài tố cáo của hot girl Đô Mỹ Trúc

Anh bị nữ sinh Đô Mỹ Trúc, 19 tuổi, tố cáo chuyên dụ dỗ phụ nữ trẻ lên giường, hại đời hàng chục cô gái. Có người phải phá thai, có người trầm cảm vì bị Ngô Diệc Phàm hắt hủi sau khi "quan hệ".

Nhiều nguồn tin cho hay, mẹ của Ngô Diệc Phàm đang chạy khắp nơi tìm luật sư giỏi cứu con trai khỏi vòng tù tội. Còn bố ruột của anh, được cho rằng là giáo sư có tiếng của một trường đại học, cũng không thể làm gì giúp đỡ con trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.