Showbiz

Sao nữ “Ký sinh trùng” Park So Dam ra sao sau khi phát hiện ung thư?

13/12/2021, 15:44

Công ty quản lý của Park So Dam cho biết, nữ diễn viên đang hồi phục sau ca phẫu thuật ung thư tuyến giáp.

Ngày 13/12, Allkpop đưa tin, công ty quản lý của Park So Dam là Artist Company đã có thông báo về tình hình sức khỏe của nữ diễn viên.

Park So Dam được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến giáp khi đi khám sức khỏe định kỳ. Cô đã nhanh chóng thực hiện ca phẫu thuật theo chỉ định của chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

img

Park So Dam phát hiện ung thư tuyến giáp và đã nhanh chóng phẫu thuật

“Nữ diễn viên rất tiếc vì không thể ở bên cạnh những người hâm mộ đã ủng hộ và chờ đợi buổi công chiếu bộ phim “Special Delivery”. Park So Dam không thể tham gia quảng bá phim, nhưng cô vẫn ủng hộ buổi ra mắt phim”, đại diện của nữ diễn viên cho biết.

Theo công ty, Park So Dam sẽ tập trung hồi phục sức khỏe để có thể sớm trở lại với công việc.

Thông tin này khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên. Park So Dam năm nay mới 30 tuổi và sự nghiệp vẫn đang rực rỡ.

img

Park So Dam và Choi Woo Shik trong phim điện ảnh "Ký sinh trùng" nổi tiếng

Thời gian gần đây, nữ diễn viên tham gia bộ phim hành động “Special Delivery”. Trong phim, cô vào vai Eun Ha, một tài xế tài năng có tỷ lệ thành công 100% khi thực hiện những chuyến giao hàng đặc biệt.

Eun Ha cứng rắn và táo bạo, sẽ giao bất cứ kiện hàng gì một cách nhanh chóng và đảm bảo với một mức giá nhất định. Tuy nhiên một ngày, cô hốt hoảng khi phát hiện nhận một món hàng là người dưới hình dạng cậu bé Seo Won (do Jung Hyun Joon thủ vai).

img

Nữ diễn viên đang trong quá trình quảng bá cho bộ phim "Special Delivery"

Bộ phim theo chân Eun Ha và Seo Won khi cả hai cùng chạy trốn khỏi sự truy đuổi của Kyung Pil (Song Sae Byuk thủ vai), một cảnh sát nhưng “nhúng chàm” tham nhũng và có hành xử như một tên xã hội đen.

Theo Koreaboo, đóng vai Eun Ha, Park So Dam chấp nhận quay nhiều cảnh mạo hiểm với những cuộc rượt đuổi, đấu súng.

Park So Dam sinh năm 1991, được biết đến qua nhiều bộ phim như "Mục sư", "Lọ Lem và bốn chàng hiệp sĩ", "Ký sinh trùng"...Trong đó, "Ký sinh trùng" là bộ phim phim châu Á đầu tiên đạt giải Oscar 2019 tại hạng mục Phim hay nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.