Showbiz

Sao Việt xót xa ca sĩ Việt Quang qua đời: "Hẹn hò đành khép lại"

12/08/2021, 10:00

Thông tin ca sĩ Việt Quang qua đời ở tuổi 44 khiến nhiều người bàng hoàng và xót xa.

Ca sĩ Việt Quang qua đời vào rạng sáng ngày 12/8, sau một thời gian chống chọi với căn bệnh viêm phổi. Thông tin này khiến nhiều bạn bè thân thiết của nam ca sĩ không khỏi tiếc thương.

img

Những năm tháng cuối đời, Việt Quang vẫn nói dối mình khỏe để bạn bè yên tâm

Nghệ sĩ Cát Tường cho biết, thi thoảng, cô vẫn nhắn tin hỏi thăm tình hình sức khỏe của Việt Quang. Anh vẫn luôn trả lời lại và còn gửi lời cảm ơn vì đã được hỏi thăm. Việt Quang ra đi khiến nữ nghệ sĩ chỉ biết thẫn thờ: "Cứ tưởng bạn sẽ khỏe lại...".

Trong khi đó, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc buồn và xót xa khi nghe tin đàn anh mất. Cô buồn, thương anh ra đi khi còn trẻ, nhiều hoài bão ước mơ chưa thực hiện xong.

Là người bạn, người anh thân thiết lâu năm của Việt Quang, đặc biệt sau khi nam ca sĩ sang hải ngoại phát triển sự nghiệp, ca sĩ Quang Thành đau đớn khi nghe hung tin. Đối với anh, chẳng còn gì buồn hơn nữa.

img

Ca sĩ Quang Thành xót xa "Hẹn hò đành khép lại, nhớ thương ơi"

Ca sĩ Quang Thành tiết lộ, mỗi khi hỏi thăm sức khỏe, Việt Quang vẫn nói dối "Em khỏe rồi anh". Dù vậy, Quang Thành vẫn gửi tới người em thân thiết lời nguyện cầu, mong có một phép lạ đặc biệt để Việt Quang khỏe lại, mau chóng bình phục. Để rồi, hôm nay anh nghe tin dữ và biết "lời nguyện cầu riêng cho em" đã tan biến thật rồi.

Trong niềm xúc động, nam ca sĩ đã làm một bài thơ gửi người em quá cố: "Rồi mai ai buồn hơn ai/ Có khóc, có thương, rồi cũng muộn/Trả lại nhân gian những ngày vui, một nụ cười/“Em khỏe rồi anh" - em nói dối/Lời nguyện riêng cho em, nay chẳng thành/Mẹ già có còn nước mắt để rơi?/Người yêu em mãi nhớ thương đời/Ngày mai, ngày mai ai khóc ai .....

Các ca sĩ Thu Phương, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Nguyễn Đình Vũ, diễn viên Lê Phương... cũng đều tỏ lòng xót xa khi Việt Quang ra đi. Đặc biệt, anh qua đời giữa bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên không phải ai cũng có thể đến để tiễn đưa. Như lời của diễn viên Lê Phương thì "Sài Gòn đã buồn, lại buồn hơn".

Ca sĩ Việt Quang sinh năm 1977. Anh là ngôi sao âm nhạc đình đám cùng thời với Đan Trường, Mỹ Tâm... Anh là một trong những nghệ sĩ gắn liền với thời niên thiếu của thế hệ 8x, đầu 9x.

img

Việt Quang từng là ngôi sao đình đám cuối thập niên 90

Thời điểm khi Việt Hương, Thúy Nga, Thái Hòa đang chật vật tìm chỗ đứng thì Việt Quang đã là ngôi sao sáng trên các sân khấu ca nhạc. Nam ca sĩ có hàng loạt bài hit như Vẫn yêu dại khờ, Tình ơi, Ngắm trăng, Cà phê buồn, Tình phiêu lãng...

Nhưng cuối năm 2008, giọng ca "Tình ơi" dần vắng bóng hoàn toàn trên các sân khấu ca nhạc. Trong chương trình "Vang bóng một thời", anh từng tiết lộ bản thân đã trải qua nhiều biến cố. Việt Quang từng bị hỏng thanh quản nên mất giọng hát. Anh chuyển sang làm bất động sản, chơi chứng khoán nhưng thua lỗ nặng, tới mức nam ca sĩ từng nghĩ tới chuyện tự tử.

Sau đó, anh sang nước ngoài định cư. Sau này, thanh quản được chữa dần, giọng hát trở lại được 80%, Việt Quang mới trở lại Việt Nam để hoạt động âm nhạc. Thế nhưng, khoảng thời gian vắng bóng quá lâu khiến anh không còn đủ tự tin để xuất hiện trên các chương trình âm nhạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.