Bóng đá

Siêu máy tính dự đoán Messi hạ Ronaldo để vô địch World Cup 2022

28/10/2022, 16:58

Theo BCA Research, Messi và Ronaldo sẽ so tài tại trận chung kết World Cup 2022, và M10 xuất sắc hạ CR7 ở luân lưu để lên ngôi vô địch.

Trước thềm VCK World Cup 2022, Lionel Messi xác nhận, đây sẽ là lần cuối cùng cùng anh tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Trong khi đó, ở tuổi 37, nhiều dự đoán cũng cho rằng, giải đấu trên đất Qatar là kỳ World Cup cuối cùng của Cristiano Ronaldo.

Chính vì vậy, việc hai siêu sao xuất sắc nhất bóng đá đương đại cùng góp mặt trong trận chung kết giải đấu lớn nhất hành tinh là ước mơ của hàng triệu người hâm mộ.

Trong bối cảnh VCK World Cup 2022 đang cận kề, mới đây, BCA Research đã thực hiện một nghiên cứu dựa trên kết quả từ những người chơi EA Sport FIFA, cũng như một số mẫu của 192 trận vòng bảng và vòng knock-out ở các kỳ World Cup 2006, 2010, 2014 và 2018.

img

Siêu máy tính dự đoán Anh dừng chân ở bán kết và Argentina hạ Bồ Đào Nha ở chung kết World Cup 2022

Theo đó, công trình nghiên cứu đưa ra kết quả phục vụ đúng nguyện vọng của nhiều người hâm mộ.

Argentina và Messi và Bồ Đào Nha của Ronaldo sẽ chạm trán nhau trong trận chung kết diễn ra vào ngày 18/12 trên đất Qatar.

Trong trận đấu dành cho hai đội mạnh nhất, đại diện Nam Mỹ sẽ đánh bại đối thủ trên chấm đá luân lưu đầy kịch tính và chạm tay đến chiếc cúp vàng danh giá.

BCA Research cho biết: “Sau khi chúng tôi thực hiện quá trình nghiên cứu, kết quả cho thấy Argentina và Lionel Messi sẽ là những người nâng cao chức vô địch FIFA World Cup 2022 tại Qatar.

Con đường tới chung kết của đội bóng này sẽ không dễ dàng vì phải trải qua nhiều chiến thắng sát nút đầy nhọc nhằn”.

Theo dự đoán của siêu máy tính, trận chung kết World Cup 2022 sẽ phải nhờ tới loạt sút 11m để phân định thắng thua, và những người giàu bản lĩnh cũng như kinh nghiệm hơn sẽ giành chiến thắng.

Theo đó, Argentina đã giành chiến thắng ở 4/5 cuộc chiến luân lưu tại các kỳ World Cup, đạt tỷ lệ dứt điểm thành công lên tới 77%, trong khi con số này bên phía Bồ Đào Nha chỉ là 60%.

Trong khi đó, “Tam sư” đang có phong độ tệ hại với chuỗi không thắng trong 6 trận gần đây nhưng vẫn được siêu máy tính của BCA Research vẫn dự báo tuyển Anh sẽ vào đến bán kết.

Hành trình của tuyển Anh ở World Cup 2022 được siêu máy tính của BCA Research dự đoán là sẽ đứng đầu ở bảng B còn có tuyển Iran, Mỹ và Xứ Wales.

Ở vòng 1/8, “Tam sư” đánh bại tuyển Senegal và hạ tuyển Mexico ở tứ kết để vào bán kết gặp Bồ Đào Nha.

img

World Cup 2022 là lần cuối cùng Ronaldo và Messi tham dự giải đấu số một thế giới.

Công trình nghiên cứu của BCA Research còn tính đến việc Messi và những người đồng đội đang sở hữu phong độ cực kỳ ấn tượng xuyên suốt quãng thời gian vừa qua, trái ngược hoàn toàn với sự thiếu ổn định của Bồ Đào Nha cũng như nhiều ứng viên sáng giá khác như Pháp, Anh hay Bỉ.

VCK World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 20/11. Tại giải đấu này, Argentina nằm ở bảng C cùng những Ả Rập Xê Út, Mexico và Ba Lan.

Trong khi đó, đội bóng của Ronaldo được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi chung bảng với Ghana, Uruguay và Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.