Bóng đá

Sốc: Cầu thủ nhiều danh hiệu nhất lịch sử bị cáo buộc tấn công tình dục

11/01/2023, 09:27

Huyền thoại bóng đá Brazil và CLB Barcelona bị cáo buộc vì tội tấn công tình dục khi đi chơi tại hộp đêm ở Tây Ban Nha.

Hôm 10/1, tòa án Barcelona (Tây Ban Nha) cho biết hậu vệ Dani Alves đã bị cáo buộc vì tội tấn công tình dục với một người phụ nữ tại hộp đêm ở Tây Ban Nha.

img

Dani Alves đang là cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất lịch sử

Reuters dẫn lại tuyên bố của tòa án Barcelona: "Chúng tôi đã nhận được đơn kiện cáo buộc phạm tội tấn công tình dục của một phụ nữ, sự việc đã xảy ra vào tháng trước tại hộp đêm ở Tây Ban Nha”.

Thông báo nêu trên dù không chỉ đích danh Alves nhưng một phát ngôn viên của tòa án đã xác nhận với Reuters rằng cựu sao Barca chính là nhân vật đang bị điều tra.

Theo thông tin của nhiều tờ báo Tây Ban Nha, người phụ nữ này đã cáo buộc Alves cố tình đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm khi không nhận được sự đồng ý của mình.

Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1983 lại phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến việc quấy rối tình dục.

“Tôi đã khiêu vũ và có một khoảng thời gian vui vẻ cùng bạn bè trong hộp đêm mà không xâm phạm bất kỳ ai.

Thậm chí tôi còn không biết người phụ nữ đó là ai và làm sao tôi có thể làm điều đó với một người phụ nữ?”, Alves khẳng định.

Dani Alves vừa cùng với đội tuyển Brazil tham dự World Cup 2022. Tuy nhiên, đây là giải đấu không thành công khi anh cùng các đồng đội bị loại ngay từ tứ kết.

Hiện Alves cũng đang là cầu thủ giữ kỷ lục về số danh hiệu tập thể (43 danh hiệu), tính cả các giải đấu cấp CLB và quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.