Showbiz

Streamer bị vứt thi thể dưới ao: Tìm thấy hình ảnh cuối cùng của nạn nhân

16/06/2023, 07:44

Các phương tiện truyền thông địa phương ở Campuchia đã công bố hình ảnh của Ah Yeong trước khi tử vong.

Chosun TV ngày 16/6 (giờ Việt Nam) đưa tin, các phương tiện truyền thông địa phương ở Campuchia đã công bố hình ảnh của Ah Yeong (Byun Ah Yeong) trước khi tử vong, thông qua đoạn CCTV.

Hình ảnh trong video cho thấy, Ah Yeong mặc áo phông ngắn tay màu đen và quần thể thao, bước vào tòa nhà một mình. Cảnh sát cũng thu thập được bộ đồ này khi tìm thấy thi thể của Ah Yeong tại một mương nước ở ngoại ô tỉnh Kandal (Campuchia) vào hôm 6/6.

img

Hình ảnh trích từ CCTV ghi lại cảnh Ah Yeong mặc bộ trang phục đen, bước vào tòa nhà một mình. Ảnh: Chosun TV

Trước đó, ngày 15/6, hai nghi phạm là cặp vợ chồng người Trung Quốc gồm Lai Wenshao (nam, 30 tuổi) và Cai Huijuan (nữ, 39 tuổi) đã bị công tố viên Campuchia đề nghị truy tố tội danh "tra tấn và giết người".

Các chi tiết cụ thể liên quan đến cáo buộc tra tấn không được cảnh sát tiết lộ. Tuy nhiên Koreaboo nhận định, nếu bị kết tội, nghi phạm có thể đối mặt với án tù chung thân.

Trang Kmib thông tin, hiện, thi thể của nạn nhân được bảo quản lạnh ở một ngôi chùa gần thủ đô Phnom Penh. Cảnh sát địa phương dự định sẽ sớm khám nghiệm tử thi của Ayeong.

Ban đầu, gia đình nạn nhân phản đối việc khám nghiệm tử thi, nhưng họ đã thay đổi quyết định sau khi được cảnh sát địa phương và đại sứ quán Hàn Quốc thuyết phục.

Ngày 11/6, các phương tiện truyền thông đưa tin một phụ nữ Hàn Quốc ở độ tuổi 30 được tìm thấy đã tử vong ở Campuchia vào ngày 6/6. Thi thể cô gái được người dân địa phương phát hiện quấn trong chăn và vứt dưới ao tại ngôi làng gần Phnom Penh.

Hai nghi phạm nói trên bị bắt giữ ngay sau đó. Cặp đôi đang điều hành phòng khám chữa bệnh ở Phnom Penh.

Tờ Rasmei Kampuchea (Campuchia) thông tin, hai nghi phạm thừa nhận hành vi vứt xác nhưng phủ nhận sát hại cô gái người Hàn Quốc.

Nghi phạm khai, cô gái này đã đến phòng khám của họ truyền dịch và tiêm huyết thanh vào ngày 4/6. Sau đó, cô đột ngột lên cơn co giật và tắt thở. Sau khi cô tử vong, vợ chồng nghi phạm đã dùng xe riêng chở xác nạn nhân đến tỉnh Kandal để phi tang.

img

Cảnh sát Campuchia tích cực điều tra về nguyên nhân cái chết của Ah Yeong

Cũng có nghi vấn Ah Yeong bị hành hung do được cô tìm thấy với khuôn mặt sưng tấy nghiêm trọng. Theo tờ Chosun, cảnh sát Campuchia đang tiếp tục điều tra xem liệu Ah Yeong có bị thương trước khi qua đời hay không.

Theo Korea Herald, dù danh tính nạn nhân chưa được cơ quan chức năng tiết lộ, căn cứ vào bức ảnh tài khoản Instagram bị làm mờ trên bản tin, cư dân mạng cho rằng nạn nhân xấu số là streamer Byun Ah Yeong.

Byun Ah Yeong sinh năm 1990, là BJ được khán giả yêu thích của Afreeca TV. Cô nổi tiếng với các video mukbang ẩm thực. Tài khoản mạng xã hội của cô có hơn 250.000 người theo dõi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.