Âm nhạc

Sự thật Lương Bích Hữu bị kiện vì hát "Xem như em chẳng may"

03/09/2022, 13:38
image

Chu Thúy Quỳnh đã có phản hồi chính thức liên quan đến thông tin kiện ca sĩ Lương Bích Hữu vì hát "Xem như em chẳng may".

Những ngày qua, ca sĩ Lương Bích Hữu bất ngờ khiến dư luận xôn xao khi xuất hiện trong một gameshow và thể hiện ca khúc "Xem như em chẳng may".

img

Ca sĩ Lương Bích Hữu tại chương trình "Ca sĩ mặt nạ"

Màn trình diễn của cựu thành viên H.A.T với hai chất giọng khác nhau khiến Trấn Thành, Tóc Tiên lẫn người xem phấn khích, khen ngợi. Đặc biệt, khán giả có cơ hội thấy một Lương Bích Hữu hoàn toàn khác, với chất giọng đầy nội lực.

Ngay thời điểm Lương Bích Hữu tái xuất và được công chúng đón nhận thì trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin cho rằng ca sĩ Chu Thúy Quỳnh quyết định khởi kiện đàn chị.

Theo tài khoản này cho hay, lý do giọng ca sinh năm 1997 khởi kiện là vì Lương Bích Hữu vi phạm bản quyền Xem như em chẳng may".

img

Ca sĩ Chu Thúy Quỳnh

Tuy nhiên, chia sẻ với Báo Giao thông, Chu Thúy Quỳnh khẳng định, cô chưa bao giờ phát ngôn liên quan đến việc kiện ca sĩ Lương Bích Hữu.

“Thứ nhất, tôi chưa bao giờ xem ca khúc Xem như em chẳng may là của riêng tôi. Bởi vì sau khi bản gốc ra, anh Trung Ngon có nhắn tin bảo rằng bài này hợp với tôi nên hát đi.

Thứ hai, đối với tôi, một ca khúc có nhiều người hát thì chứng tỏ khán giả rất quan tâm đến ca khúc đó. Và chị Lương Bích Hữu là ca sĩ đàn chị, là tuổi thơ của không chỉ riêng tôi mà nhiều khán giả khác”, giọng ca sinh năm 1997 cho hay.

bày tỏ bức xúc trước việc một số cá nhân đặt điều để câu view, gây ảnh hưởng đến mình. “Làm ơn đừng có phát ngôn những từ ngữ gây thất đức như vậy. Người ta mang ơn không hết, mà các bạn lại đi nói là kiện.

Tôi là một ca sĩ trẻ. Vì vậy với tôi, tất cả các anh chị đi trước tôi luôn trân quý và cần phải học hỏi rất nhiều", nữ ca sĩ khẳng định.

Chu Thúy Quỳnh sinh năm 1997 hiện là ca sĩ nổi đình đám trên các nền tảng mạng xã hội. Bản hit “Xem như em chẳng may” giúp tên tuổi của 9x đến gần hơn với khán giả.

Ngoài ra, cô cũng là chủ nhân của bản hit "Ít nhưng dài lâu" Những sản phẩm của giọng ca 9X thường cán mốc triệu view dù được thực hiện khá đơn giản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.