Showbiz

Sự thật tin đồn con trai Chế Linh hẹn hò danh hài Thúy Nga

08/04/2022, 14:26

Chế Phong đã có câu trả lời chính thức liên quan đến tin đồn hẹn hò với danh hài Thúy Nga sau khi ly hôn Thanh Thanh Hiền.

Từ khi ly hôn với Thanh Thanh Hiền, Chế Phong chưa từng lên tiếng bất cứ chuyện gì, thậm chí còn rất ít khi xuất hiện trên mạng xã hội hoặc truyền thông.

Tuy nhiên, sau một số lần xuất hiện bên danh hài Thúy Nga, con trai Chế Linh được cho là đang hẹn hò với nữ danh hài đình đám.

img

Chế Phong đã lên tiếng về mối quan hệ thật với danh hài Thúy Nga

Trong clip mới đăng tải trên YouTube cá nhân, Thúy Nga mời Chế Phong và ca sĩ Leon Vũ tới nhà chơi và ăn tối. Nữ danh hài chia sẻ, thời gian gần đây cô gặp nhiều chuyện, dễ stress nên dẫn tới mất ngủ, thể trạng cơ thể không được tốt.

Trong bữa ăn, Chế Phong bất ngờ nhắc đến tin đồn: "Người ta đang đồn Thúy Nga và Leon Vũ sẽ lấy nhau. Lại có mấy người khác khuyên tôi nên lấy Thúy Nga. Vậy nên tôi muốn Thúy Nga ba mặt một lời xem Thúy Nga chọn ai?".

Nghe vậy, Leon Vũ hài hước nói: “Nói thật, tôi không có nhu cầu với Thúy Nga, Thúy Nga hành hạ tôi 10 năm nay rồi, từ khi con gái Thúy Nga là Nguyệt Cát mới sinh tới giờ".

Về phía Chế Phong, Thúy Nga thăm dò: "Nếu anh bị đồn thổi chuyện này chuyện nọ thì anh phản ứng thế nào?". Chế Phong bày tỏ: "Tôi và Thúy Nga mãi là tình anh em, lúc nào cũng vậy. Tôi không bao giờ quan tâm đến tin đồn. Cuộc sống của tôi trước giờ vẫn thế, ai muốn nói gì thì nói, tôi không bao giờ giải thích".

img

Trước đây, Thúy Nga thường công khai thể hiện sự quan tâm, chăm sóc với đồng nghiệp khiến cho tin đồn hẹn hò càng lan xa. Nữ danh hài thường mang cơm chay, lái xe đến tận nhà đưa Chế Phong đi chơi.

“Chế Phong qua Mỹ bơ vơ một mình, không ai lo cho. Bố Chế Linh ở tận bên Canada nên không lo được cho Chế Phong. Tôi ở gần Chế Phong nên thay bố Chế Linh lo lắng cho anh ấy một chút, có ăn uống gì thì nấu mang cho”, Thúy Nga bộc bạch.

img

Chế Phong và Thanh Thanh Hiền ly hôn trong tiếc nuối

Chế Phong và Thanh Thanh Hiền xác nhận ly hôn vào tháng 4/2020 sau 6 năm chung sống. Chọn cách chia tay trong âm thầm, cả hai đều không chia sẻ về lý do đường ai nấy đi. Dù không còn là vợ chồng nhưng ca sĩ Chế Phong vẫn luôn quan tâm đến vợ và các con riêng của vợ cũ.

img

Lọt top tỉ phú thế giới, ca sĩ Rihanna "hốt bạc" từ đâu?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.