An ninh hình sự

Tạm giữ 2 cô gái liên quan vụ bé 17 tháng tử vong bất thường ở Hà Nội

03/03/2023, 14:02

Ngay sau khi bé trai 17 tháng tuổi tử vong tại cơ sở trông giữ tư nhân, cơ quan chức năng đã tiến hành tạm giữ đối với 2 giáo viên.

Liên quan đến vụ cháu bé 17 tháng tuổi tử vong bất thường tại cơ sở trông giữ tư nhân ở xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín (Hà Nội), đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Thường Tín cho biết, cơ quan chức năng đã tạm giữ 2 cô giáo để điều tra.

Hai người này được xác định là N.T.A. (30 tuổi) và N.T.L. (31 tuổi), cùng trú tại thị trấn Phú Xuyên. Cả hai cô giáo này đều có trình độ chuyên môn là trung cấp mầm non.

img

Cơ quan chức năng đã tạm giữ 2 cô gái ở cơ sở trông giữ trẻ tư nhân liên quan đến vụ cháu bé 17 tháng tuổi tử vong

Thông tin ban đầu, chiều 23/2, mẹ cháu bé đến đón cháu thì được cô giáo thông báo việc cháu bé bị ngã nhưng về nhà thì biểu hiện của cháu bình thường.

Hôm sau, mặc dù xuất hiện tình trạng bị nôn nhưng mẹ cháu vẫn cho cháu đến lớp, cháu ngoan, bình thường không quấy khóc.

Đến sáng ngày 26/2, bé trai tiếp tục nôn nhiều lần và ngất xỉu. Sau đó, bé được đưa đi cấp cứu và chuyển lên Bệnh viện Nhi để điều trị.

Tuy nhiên, đến ngày 1/3, bệnh viện tiên lượng cháu không qua khỏi nên gia đình đưa cháu về. Chiều ngày 2/3, cháu đã tử vong.

Được biết, cơ sở trông giữ trẻ mà cháu bé học không được cấp phép hoạt động, do 2 cô giáo trên mở, tổng số trẻ học tại đây là 6 cháu.

"Trước đó, chính quyền xã đã làm việc, lập biên bản xử lý cơ sở này vì hoạt động chui. Hiện, cơ quan chức năng đã tạm đình chỉ cơ sở này để phục vụ công tác điều tra", vị đại diện Phòng GD&ĐT huyện Thường Tín cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.