Điều tra

Tạm giữ 2 nghi can liên quan vụ ẩu đả lúc nửa đêm khiến 2 người tử vong

12/03/2022, 16:45

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang tạm giữ hai nghi can liên quan đến vụ ẩu đả trong lúc nửa đêm khiến 2 người tử vong.

Liên quan đến vụ ẩu đả lúc nửa đêm làm 2 người tử vong ở Cà Mau, ngày 12/3, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Cà Mau đã bắt tạm giữ 2 nghi can để điều tra về hành vi giết người.

Hai nghi can bị tạm giữ là Thái Trung Lĩnh (18 tuổi) và Trương Nhật Linh (20 tuổi) - cùng ngụ xã Hòa Mỹ, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.

img

Một trong hai nạn nhân tử vong sau vụ ẩu đả lúc nửa đêm ở Cà Mau. (Ảnh: CTV)

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 9/3, chị Bao Ngọc Th. (ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước) tổ chức nhậu tại nhà B.V.A. (ông nội của Th.).

Th. có rủ nhóm bạn là T.N.S. (24 tuổi) và N.N.T. (ngụ cùng địa phương) đến. Một lúc sau thì nhóm của Thái Trung Lĩnh, Trương Nhật Linh và 3 người khác đến, cùng ngồi vào mâm nhậu.

Trong lúc nhậu, S. mở nhạc lớn để nghe nên giữa 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn, cự cãi nhau. Thấy vậy, S. và T. bỏ về trước, nhưng trước khi ra về thì "nẹt pô" xe thách thức nên bị 2 người nhóm của Linh đuổi theo đến cầu Trạm Y tế xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước đánh nhau.

Sau đó, 2 người nhóm của Linh quay về nhà ông A. Một lúc sau thì S. và T. cùng 2 người khác đến trả thù nhóm của Linh. Thấy S. và T. quay lại, Th. và Nhật Linh đi ra trước sân nhà.

Vừa thấy Linh, T. lao tới đánh Linh. Sau đó, nhóm Linh ùa ra đánh trả nhóm S. và T. Khi này, cả Linh và Lĩnh đều thủ theo con dao. Linh đâm, Lĩnh chém khiến S. và T. tử vong tại chỗ.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.