Làm báo cùng Giao thông

Tăng mức phạt vi phạm giao thông, bát nháo... hàng bán qua truyền hình

21/07/2015, 09:33

Tăng mức phạt vi phạm giao thông mới đủ sức răn đe, Vietnam Airlines tăng tốc thoái vốn ngoài ngành...

Ảnh chụp Màn hình 2015-07-21 lúc 8.21.02 SA
Trang nhất Báo Giao thông số 117, ra thứ 3 ngày 21/7/2015

Bộ GTVT đối thoại với doanh nghiệp vận tải: 

Giải quyết nhanh nhiều kiến nghị “nóng”

Tất cả các câu hỏi, kiến nghị của đại diện các doanh nghiệp (DN) tại Hội nghị đối thoại với các DN vận tải diễn ra sáng 20/7 tại Bộ GTVT đã được Bộ trưởng Đinh La Thăng và các cơ quan tham mưu của Bộ GTVT trả lời thấu đáo. Chưa bao giờ khối lượng các kiến nghị của DN lại được trả lời và giải quyết nhanh như vậy.

Tăng mức phạt vi phạm giao thông mới đủ sức răn đe

Tại Hội nghị lấy ý kiến về sửa đổi Nghị định 171 do Bộ trưởng Đinh La Thăng chủ trì chiều qua (20/7), nhiều ý kiến cho rằng, cần tăng nặng mức phạt vi phạm để kéo giảm TNGT.

Hầm Đèo Cả: Mô hình mẫu về hợp tác công - tư

Dự án đầu tư xây dựng hầm đường bộ qua Đèo Cả được triển khai rất khoa học, bảo đảm tiến độ, chất lượng, tiết giảm được hàng nghìn tỷ đồng tổng mức đầu tư và được đánh giá là mô hình mẫu cho hình thức dự án đối tác công - tư.

Xét xử sơ thẩm vụ lật cầu treo Chu Va 6

Hôm nay (21/7), TAND tỉnh Lai Châu đưa ra xét xử sơ thẩm các bị cáo trong vụ lật cầu treo thảm khốc Chu Va 6 tại xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, Lai Châu ngày 24/2/2014. >>> Xem thêm

Vietnam Airlines tăng tốc thoái vốn ngoài ngành

Với việc thoái vốn thành công toàn bộ số cổ phần tại Công ty CP Bảo hiểm hàng không vào trung tuần tháng 7 vừa qua, Vietnam Airlines đã tiến thêm một bước đáng kể trong tiến trình cổ phần hóa của mình. >>> Xem thêm

Nơm nớp lo nhà sập vì thủy điện Sêrêpốk

Thủy điện Sêrêpốk 4A thi công khiến hàng trăm nhà dân bị nứt, đất nông nghiệp bị lấn chiếm, ngập úng, đường bị hư hỏng, chia cắt... Tuy nhiên, công tác đền bù, hỗ trợ vẫn chưa được chủ đầu tư giải quyết thỏa đáng cho người dân.

Bát nháo hàng bán qua truyền hình:
Kỳ 1: Giá đắt, chất lượng khó kiểm chứng

Nhiều người tiêu dùng mua hàng qua truyền hình bức xúc cho biết, hàng hóa không đạt chất lượng như công bố và giá cả đắt hơn so với sản phẩm cùng loại được bán qua kênh truyền thống.

Hành khách lỡ chuyến vì “sân bay yên tĩnh”

Với mục đích tạo điều kiện cho hành khách có những chuyến đi thực sự thoải mái, nhiều sân bay quốc tế đặc biệt là tại châu Âu bắt đầu áp dụng biện pháp “sân bay yên tĩnh”... Thế nhưng, nhiều chuyện bi hài đã xảy ra khi các sân bay áp dụng biện pháp này.

U19 Việt Nam “phiên bản 2015” có tạo đột phá?

Sau thành công của U19 Việt Nam “phiên bản 2014”, U19 Việt Nam “phiên bản 2015” rõ ràng đang đối diện với nhiều sức ép. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn được kỳ vọng tạo nên bước đột phá. >>> Xem thêm

Sao nam bị săm soi giới tính vì giả gái

Đôi khi vì yêu cầu nghề nghiệp, nghệ sĩ phải hóa thân thành nhiều nhân vật với các tạo hình khác nhau, thậm chí phải giả trai hoặc giả gái, nhưng họ vẫn không tránh khỏi những ánh nhìn săm soi từ phía công chúng.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.