Showbiz

Tào Dĩnh “Quan huyện 9 tuổi” gây hoảng với gương mặt kỳ lạ

30/08/2021, 19:18

Sự xuất hiện mới đây của Tào Dĩnh khiến nhiều người không nhận ra bởi gương mặt khác lạ của cô.

Tào Dĩnh mới đây gây chú ý khi đăng tải một đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô nhảy một màn vũ đạo ở nơi công cộng. Gương mặt của nữ diễn viên trở thành tâm điểm bàn tán vì khác lạ.

img

Tào Dĩnh trổ tài vũ đạo

Trổ tài nhảy nhót, Tào Dĩnh khiến nhiều người trầm trồ bởi thân hình hoàn hảo. Ở tuổi 47, nữ diễn viên sở hữu làn da trắng mịn, vóc dáng mảnh mai. Cô mặc váy ngắn khoe đôi chân thon gọn, thẳng tắp, khoác một chiếc áo vest xanh thanh lịch, trẻ trung đầy phong cách. Suốt quá trình, Tào Dĩnh nở nụ cười vui vẻ, tươi tắn.

Thế nhưng, theo Sohu, gương mặt của cô mới là điều gây xôn xao. Nhan sắc của nữ diễn viên “Quan huyện 9 tuổi” đầy khác lạ, các đường nét bị phá nhiều so với trước đây, biến dạng gương mặt: “Nhìn gương mặt không thể nhận ra được Tào Dĩnh".

Nhiều người cho rằng, đây là kết quả của việc nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp quá đà. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, có thể do góc quay khiến gương mặt của cô trở nên kỳ dị.

img

Cô bị cho là lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, khiến gương mặt biến dạng

Đây không phải lần đầu Tào Dĩnh gây “sốc” với gương mặt của mình. Trong một livestream giao lưu trước đây, gương mặt của nữ diễn viên hơi méo, mất cân đối, cứng đờ thiếu tự nhiên. Cô khiến khán giả phát hoảng khi không thể nhận ra đây là Tào Dĩnh xinh đẹp ngày nào.

img

Nữ diễn viên từng gây sốc với gương mặt khác lạ

Tào Dĩnh sinh năm 1974. Với khán giả Việt Nam, cô là gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình của Trung Quốc như “Mặt trời lặn sau Tử Cấm Thành”, “Quan huyện 9 tuổi”, “Ô long thiên tử”, “Vận mệnh đào hoa”…

Sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh, nữ diễn viên chuyên trị những vai diễn cổ trang xinh đẹp, có tính cách lém lỉnh, hoạt bát. Nhan sắc của Tào Dĩnh khả ái, xinh đẹp và có khí chất. Điều đó khiến cô là một trong những giai nhân được mệnh danh là “mỹ nhân cổ trang” những năm 2000.

img

img

Tào Dĩnh từng là một mỹ nhân phim cổ trang nổi tiếng những năm 2000

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô kết hôn với Vương Ban. Tháng 1/2008, báo giới Trung Quốc đưa tin, nam diễn viên Vương Ban đã bí mật kết hôn với Tào Dĩnh sau 13 năm hẹn hò. Họ lặng lẽ tổ chức đám cưới mà không thông báo với giới truyền thông vì không muốn gây sự chú ý với mọi người.

img

Nhan sắc xinh đẹp, khả ái của Tào Dĩnh một thời

img

Sau khi kết hôn với Vương Ban, Tào Dĩnh dần rút khỏi làng giải trí

Sau khi kết hôn, Tào Dĩnh tập trung cho gia đình, giảm dần việc xuất hiện trên màn ảnh. Nhiều năm qua, cô không tham gia đóng phim. Tuy nhiên, nữ diễn viên tích cực hoạt động trên mạng xã hội, thường xuyên đăng tải video ngắn để giao lưu với người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.