Showbiz

Táo Xuân Tân Sửu: Hành trình giải cứu Táo quân mắc kẹt dưới hạ giới

04/01/2021, 15:56

Táo Xuân Tân Sửu năm nay sẽ nói nhiều về chủ đề dịch bệnh Covid-19.

img

Táo Xuân Tân Sửu trở lại vào đêm giao thừa 2021

Cùng với Gặp nhau cuối năm - Táo Quân của VTV, Táo Xuân là chương trình hài bắt đầu tạo được thương hiệu riêng trên sóng THVL vào dịp giao thừa. Chương trình này đã đi tới mùa thứ 4, quy tụ dàn ngôi sao đình đám phía Nam như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, MC Đại Nghĩa, Khả Như, Lâm Vỹ Dạ...

"Táo Xuân Tân Sửu" cũng vừa hé lộ sẽ chính thức trở lại vào dịp Tết Nguyên đán 2021 với tên gọi "Táo Xuân Tân Sửu - Theo dấu Ngọc Hoàng".

Được biết năm nay, hoa hậu Tiểu Vy trở lại lĩnh vực diễn xuất, song hành diễn viên Nam Thư tạo nên cặp đôi Hằng Nga bá đạo có “1-0-2". Năm 2019, Tiểu Vy cũng có màn ra mắt diễn xuất trong chương trình này, vào vai một Tiểu tiên nữ và gây ấn tượng bởi nhan sắc hút hồn.

img

Hoa hậu Tiểu Vy trở lại với diễn xuất

Ngoài hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Kiều Loan cũng trở lại mùa Táo Quân năm nay. Năm 2020, cô từng cosplay rapper Đen Vâu thì ở Táo Xuân Tân Sửu, được biết nàng hậu sẽ tiếp tục thể hiện khả năng rap của mình khi có màn rap battle cùng một nam rapper khác. Hiện tại, rapper này vẫn chưa được tiết lộ là ai.

Với chủ đề “Theo dấu Ngọc Hoàng”, các ngôi sao cũng đang căng mình tập luyện trong những ngày giai đoạn nước rút. Năm nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục đóng vai Ngọc Hoàng, Cẩm Ly thủ vai Thiên hậu, Táo Đỏ - Táo Xanh - Táo Hồng lần lượt là Đại Nghĩa - Minh Nhí - Khả Như. Lần đầu đến với Táo Xuân, Minh Dự nhận vai diễn Nam Tào.

img

Nghệ sĩ Minh Nhí sẽ vào vai Táo quân bị mắc kẹt dưới hạ giới

Nội dung năm nay được bật mí sẽ là màn giải cứu các Táo bị kẹt dưới trần gian, phép tiên cũng không thể giúp 3 vị thần thoát ra để về chầu Trời đúng hẹn. Tiếng kêu cứu phát ra từ Tam Táo gây chấn động thiên đình uy nghiêm. Ngọc Hoàng vốn “cao cao tại thượng” giờ sẽ xả thân sát cánh với các chư tiên, lao vào hành trình giải cứu ba Táo Quân đang mắc kẹt dưới hạ giới.

Năm 2020 là một năm nhiều biến động ở tất cả mảng y tế, kinh tế, xã hội, giáo dục... Các lĩnh vực đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19. Theo tiết lộ từ ê-kíp chương trình, đây cũng là chủ đề chính được nói đến trong năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.