Showbiz

Tết cận kề, á hậu Ngọc Thảo vẫn rong ruổi khắp các xóm trọ nghèo

20/01/2023, 10:30

Á hậu Ngọc Thảo đã mang đến các Tết ấm áp cho gần 200 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại quận Bình Tân, TP. HCM.

img

Vừa kết thúc nhiệm kỳ tại Hoa hậu Việt Nam không lâu, á hậu Ngọc Thảo lên kế hoạch và thực hiện dự án "Tết Hạnh Phúc - Xóm trọ quận Bình Tân” tại quận Bình Tân, TP. HCM.

img

Nàng á hậu đã đến địa bàn quận Bình Tân để trao tặng gần 200 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong xóm trọ tại nơi đây.

img

Ngọc Thảo cho biết, sau thời gian sinh sống và làm việc tại TP. HCM, cô đã quan sát và hiểu rõ sự khó khăn mà họ luôn phải trải qua mỗi dịp lễ Tết. Do đó, cô muốn gửi tặng những món quà nhỏ cho người dân nghèo nơi đây.

img

Điểm trao quà đầu tiên tại quận Bình Tân, Ngọc Thảo đã đến từ sớm để soạn quà và trao tặng cho 200 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

img

Ngoài ra, nàng hậu cũng đã đến tận nơi thăm hỏi 20 hộ đặc biệt khó khăn tại một dãy trọ thuộc quận Bình Tân.

img

Lắng nghe những câu chuyện, những hoàn cảnh kém may mắn, Ngọc Thảo bày tỏ sự xúc động, khi giữa lòng thành phố xa hoa lộng lẫy như TP. HCM là những mảnh đời cơ cực vẫn đang cố gắng từng ngày.

img

“Khi được đến tận nơi chứng kiến sự khó khăn, cơ cực của bà con, Thảo lại càng xót xa và thấu hiểu nhiều hơn cho hoàn cảnh của những người dân nơi đây. Đây là một dãy trọ không số, nằm ẩn mình trong một con đường gồ ghề nhiều đất cát, hầu hết các căn nhà đều không có đủ cơ sở vật chất.

img

Thảo hy vọng những phần quà của mình sẽ có thể là nguồn động lực, lan tỏa được những điều tốt đẹp đến mọi người. Mong là mọi người sẽ có mùa Tết 2023 ấm áp và an yên hơn”, á hậu xúc động chia sẻ.

img

Trước thềm năm mới, nghĩa cử cao đẹp của Ngọc Thảo đã một phần giúp đỡ bà con san sẻ âu lo, vơi đi một phần gánh nặng. Đồng thời khiến mùa xuân 2023 thêm ấm áp chan chứa tình yêu thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.