Showbiz

Thanh Hà "đường ai nấy đi" với bạn trai kém 12 tuổi sau nhiều năm gắn bó

12/02/2022, 09:05
image

Thanh Hà và bạn trai kém 12 tuổi người Philippines đã chia tay dù từng lên kế hoạch đám cưới.

Những ngày qua, thông tin Thanh Hà và bạn trai là nhạc sĩ Roland đã hủy hôn, chia tay nhận được sự quan tâm. Tuy nhiên, người trong cuộc không lên tiếng. Trước thềm phát hành sản phẩm mới "Nếu ta không gặp nhau", Thanh Hà chính thức xác nhận chị và bạn trai đã "đường ai nấy đi".

img

Thanh Hà và bạn trai Roland chia tay, song không tiết lộ lý do

Tuy nhiên, nữ ca sĩ không cho biết lý do chia tay. "Tôi và Roland vì những lý do riêng tư, không còn gắn bó với nhau nữa. Chúng tôi vẫn xem nhau là đồng nghiệp", chị thổ lộ.

Thời gian qua, cả hai không còn đăng tải những hình ảnh ở bên nhau lên mạng xã hội như trước cũng làm dấy lên tin đồn.

Thanh Hà sinh năm 1969, có mẹ là người Việt Nam, cha là một người Mỹ gốc Đức. Năm 1991, chị sang Mỹ định cư. Thanh Hà trải qua hai lần hôn nhân đổ vỡ và có một con gái. Chị nổi tiếng với nhiều bài hát như Tàn tro, Mong manh tình về, Anh muốn em sống sao...

img

Nhiều năm qua, cả hai luôn bên nhau, hỗ trợ và ủng hộ nhau trong công việc và cuộc sống

Nữ ca sĩ công khai chuyện yêu đương với Roland - nhạc sĩ người Philippines vào năm 2016, khi về Việt Nam ca hát. Roland kém Thanh Hà 12 tuổi. Cả hai gặp nhau rrong một buổi diễn tại San Jose, Mỹ. Roland bị chinh phục khi nghe chị hát ca khúc bất hủ Woman in love.

Sau đó, anh đã nhờ bàu show chuyển lời tới Thanh Hà rằng muốn song ca cùng chị. Nữ ca sĩ đã đồng ý với điều kiện Roland phải học tiếng Việt. Chàng nhạc sĩ đã bỏ công học để cùng song ca ca khúc "Dẫu có lỗi lầm".

img

Cặp đôi từng lên kế hoạch đám cưới nhưng phải hoãn đột xuất

Nhiều năm qua, cả hai ở bên nhau và luôn ủng hộ, hỗ trợ nhau trong âm nhạc và cuộc sống. Cặp đôi từng có con nhưng không may Thanh Hà bị sảy thai.

Năm 2019, Thanh Hà đã cầu hôn bạn trai kém 12 tuổi trong buổi ra mắt album "Mới mẻ nào cũng ngọt ngào". Roland cũng từng cầu hôn nữ ca sĩ "Mong manh tình về" và cả hai từng lên kế hoạch đám cưới lần thứ ba tại Hội An, Quảng Nam. Tuy nhiên sau đó, đám cưới phải hoãn đột xuất vì sức khỏe của mẹ Thanh Hà không tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.