Showbiz

Vừa phản pháo gắt tin đồn hẹn hò, Tiêu Chiến đã kết đôi cùng "tình tin đồn"

12/02/2022, 06:30

Sau tin đồn hẹn hò, Tiêu Chiến và "tình tin đồn" Lý Thấm lại kết hợp cùng nhau trong dự án phim mới.

Theo Sohu, đoàn làm phim “Vùng biển trong mơ” vừa chính thức công bố dàn diễn viên chính. Trong đó, hai nhân vật chính là Tiêu Chiến và Lý Thấm.

Phim lấy bối cảnh những năm 70, kể về hành trình lập nghiệp, những ước mơ và cuộc sống nhiều khó khăn của một nhóm thanh niên ở Bắc Kinh.

img

Tạo hình của Tiêu Chiến và Lý Thấm trong dự án phim mới

Trong phim, Tiêu Chiến vào vai Tiêu Xuân Sinh, một chàng trai hết lòng vì tình yêu và lẽ phải, luôn nỗ lực để mọi người xung quanh có cuộc sống tốt đẹp hơn. Anh và những người anh em của mình trải qua các giai đoạn trong cuộc đời tuổi trẻ và tìm được ý nghĩa của cuộc sống.

Màn hợp tác lần này của Tiêu Chiến và Lý Thấm nhận được sự quan tâm, nhất là khi thời gian qua, cả hai vướng tin đồn hẹn hò. Sự kết đôi lần này càng làm nghi ngờ mạnh mẽ hơn.

Cách đây vài ngày, cánh paparazzi đã phát hiện Lý Thấm âm thầm đến xem vở kịch “Như mộng chi mộng” có Tiêu Chiến tham gia.

Sau đó, nhiều người cũng thấy nam diễn viên tới 1 nhà hàng ăn lẩu. Có một cô gái ngồi đối diện với anh và cùng nhau trò chuyện say sưa. Nhiều người nhận ra đó là Lý Thấm.

img

Cả hai bị bắt gặp cùng nhau đi ăn tại một nhà hàng

img

Tiêu Chiến và đàn chị hơn 1 tuổi nhiều năm qua bị đồn đã bí mật hẹn hò

img

Cặp đôi từng hợp tác trong bộ phim Lang điện hạ

Tuy nhiên sau đó, văn phòng của Tiêu Chiến đã đưa ra thông báo phản pháo cực gắt tin đồn: “Giả! Nhiều người bạn đang cùng ăn tối với nhau. Xin đừng bịa đặt và phát tán tin đồn!”.

Trên thực tế, mỹ nam Trần Tình Lệnh và Lý Thấm từng nhiều lần bị bắt gặp có những khoảnh khắc tình tứ sau hậu trường.

Bộ đôi thân thiết sau nhiều lần hợp tác cùng nhau và từ năm 2017 đã vướng tin đồn bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, phía Tiêu Chiến liên tục phủ nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.